Saturday, February 13, 2021

37. అభినేత్రి

అభినేత్రి...నా అభినేత్రి (పాట)


• కనులే కలువలా......వలపే వలువలా
   ఓ నేత్రి .... నా అభినేత్రి       *2*

• రెపరెపలాడే చిన్ని కన్నులు
   టపటప లాడే చిన్ని రెప్పలు
   కిలకిలలాడే చిన్ని నవ్వులు 
   ముసి ముసి గెగిరే చిన్ని ముంగురులు

   నీవేనా......అవి నీవేనా....    * 2 *
   ఓ నేత్రీ ..... నా అభినేత్రి

• మందారంలో మకరంద మై 
  సింగారం లో సింధూర మై
  పాపిడి పిందెల పరువం తో 
  సిగ మెరిసిన సిరిమల్లెల తో

  నీవేనా... అది నీవేనా      * 2 *
  ఓ నేత్రి ....నా కళాభినేత్రి

• నీ పలుకే పారిజాతమై,
  నీ చూపే చంద్రబింబమై,
  నీ సొగసే సోయగమై,
  నీ అందమే నవనీతమై నా

  నావేలే…..అవి నావేలే
  ఓ నేత్రి.... నా అభినేత్రి....నా కళాభినేత్రి

• గల గల లాడే కాలి గజ్జెలు
  అటు ఇటు గెంతే చిన్ని గంతులు.
  చక్కిలిగిలి చుక్కల్లో
  ఉక్కిరిబిక్కిరి విన్యాసాలే

  వశమే నా….నా పరవశమగునా
  ఓ‌ నేత్రి … నా నేత్రి ….. హ్రుదయాభినేత్రి

• నీ కోకే   సీతాకోకై, 
  నీ వర్ణమే సువర్ణమైనపుడు,
  ఆకాశమే చిన్నబోయెనే,
  హరివిల్లే దోబూచులాడెనే,
  నెలవంకే నవ్విపోయెనే.
  ఓ నేత్రి….నా నేత్రి….నా తన్మయత్రి.


• కనులే కలువలా......వలపే వలువలా
   ఓ నేత్రి .... నా అభినేత్రి . * 2 *



యడ్ల శ్రీనివాసరావు
Feb 11 2021, 10:45 pm.

No comments:

Post a Comment

494. Failures Are Accurate Winners

  Failures Are Accurate Winners • అపజయం అనే పదం వినగానే ప్రతి మనిషి లో కలిగేది ఒక భయం, మానసిక ఆందోళన. మనిషి ఏదైతే కోరుకుంటాడో అది పొందక పో...