Saturday, April 17, 2021

47. చెలిమి చెంత చింత ఏల ఈశ్వరా!


            చెలిమి చెంత చింత 😢 ఏల ఈశ్వరా!

• అక్కడ ఇక్కడ ఎక్కడ   ఏలనే  ఈ చింత.

• చింతలే లేని ఈ చెలిమి

  ఏ చెలిమికి చేదయ్యెనో ?

  ఏ చెలిమికి చేటయ్యెనో ?

  ఏ చెలిమి చెంత చిగురించెనో

• ఓ ఈశ్వరా…. పరమేశ్వరా!


⭐⭐⭐

• చెలిమిల సమూహం సందడికి, సవ్వడికే కదా.

• వినోదం కోసమే ప్రయాస కాని, 

  వివాదాలు కోసం కాదు,   

 గుర్తింపు కోసం అంతకన్నా కాదు.

 ఏమిచ్చినా నీ భిక్షే

 ఏం తీసుకున్నా మా రక్షణకే కదా!  ఓ ముక్కంటి.


• చెలిమి కాని చెంత    చేరువగా నుండి 

  చేదునెంత కాలం      భరించవలే ఈశ్వరా!


• ఒక చేదు (తో) చెలిమి నాకైన సమ్మతమే  

  కానీ

 “చేటు”  నావారికైతే  రక్షణేది  ఈశ్వరా!


⭐⭐⭐

• ప్రక్షాళనే  పునరుత్తేజమంటావు

   నిను శిరసావహించడమే శరణ్యం.


• ఆడించెడి నీకు ఏ ఆట ఎందుకో

  తెలియదా?  ఓ మౌన ముని.


• చింతకు మూలం 

  చెలిమి చెంత చిగురించే … నా ప్రేమా …

  నా రూపమా … నా  రాతలా … నా చేతలా…

  నా మాటలా … నాలో నాకు కానరాని

  అహంకారమా?


• ప్రక్షాళన ఆట ఆడేవారికా ?…లేక

  నీలో కలుపుకున్న నాకా ?

  ఈశ్వరా …. ఓ విభుథేశ్వరా!.


• కొందరి చెలిమి ల   నిందలకు 

  నను నెలవు చేసితివి

  నేనేమి టో  నీకెరుగదా ?

  నా ద్రుష్టి ఏమిటో  నీకు తెలియదా ?


  ఓ ధ్యాన మహర్షి 

  దుఃఖం తో  సంచిత కర్మలను  కరిగిస్తున్నాను

  అంటున్నావు.

  సహనం సన్నగిల్లుతుంది స్వామి

  ఈ  “కలి”  మాయా కల్లోలం లో  నేనుండలేను

  నీ ధూళిలో   నను రేణువు  గాంచు  భస్మేశ్వరా!


• నీ చెంత నా ఈ చింత …ఈశ్వరా… పరమేశ్వరా!    


⭐⭐⭐⭐

స్నేహమంటే కాల క్షేమమే కాని కాల క్షేపం కాదు.

⭐⭐⭐⭐

చింత = సమస్య.

చెంత = దగ్గర, వద్ద.

చెలిమి = స్నేహితులు, స్నేహం.

ప్రక్షాళన = సరిదిద్దు కోవడం.

సమూహం = స్నేహ బృదం.

సంచిత కర్మ =పూర్వజన్మ లోని పాపపుణ్యాలు 


యడ్ల శ్రీనివాసరావు. 16 APR 21 9:00 pm







No comments:

Post a Comment

492. ప్రణయ గీతం

  ప్రణయ గీతం  * Male * Female   • ఏదో   ఏదో    ఉన్నది   అది  నాలో  నీలో  ఉన్నది. • అది   ఏమిటో   నాకు  తెలియకున్నది    మరి   నీ కైనా   తె...