Tuesday, April 13, 2021

40. ఆసలు భాసలు

ఆసలు భాసలు



• ఏమిటీ ఆశలు....ఎందుకీ భాసలు
• ఆశలే ఆర్తియై.....భావమే భాషయై

• మరుగున ఉన్న మనిషికి....
• తారల తళుకుల తేజంతో.
• జీవము లేని మనసుకు….
• వెన్నెల వెలుగుల వదనంతో.

• ఎందుకీ ఆశలు.....ఏమిటీ భాసలు
• ఆశలే ఆర్తియై….భావమే భాషయై

• గమనమే గరళమై.....మాటలే మౌనమై
• కన్నీరు కాంతిలో.....మసకబారిన మధురం తో

• జీవితమే దహనమై….చేతలే మైనమై
• పన్నీరు గంధంలో…. సువాసనలేని పరిమళం తో

• జతకాని నేను.....జంటగా నిను చూస్తే
• చారడంత కళ్లు...... బారడంత బరువై

• ఎందుకీ బాధలు.....ఏమీ టీ ఆశలు
• ఆశలే ఆర్తియై…..భావమే భాషయై

• గతించిన గతానికి.....గంతలు లేకుంటే
• జనించిన స్నేహనికి..…చింతలు రాకుంటే

• ఘల్లు ఘల్లు మనె గజ్జెయై...
• భరణమై ఆభరణమై…
• కిరీటం లో కిరణమై...
• నా రాజ్యానికే రారాణివై.
• మతి వై నా నా మదికి
• "శ్రీ" మతి వై నా నా శిరసు శిఖరానికి.....

• వేదనే వర్ణమై…..ఆవేదనే ఆకాశమై
• రోదనే కర్ణమై….నిరోధనే నిశీధియై
• రచనలే రత్నాలు గా….పదములే పరమాన్నం గా
• వచనలే ముత్యాలు గా….కవితలే కమనీయంగా
• కాలమే కడలి కలముయై అలలా కదలాడుతుంది.


యడ్ల శ్రీనివాసరావు  Feb 2 2021 7:00 am

ఆర్తి =మనోవ్యధ
గమనం = ప్రయాణం, దారి
గంతలు = కళ్లు మూసివేయు
మతి = ఆలోచన
కర్ణం = శబ్ధం





No comments:

Post a Comment

492. ప్రణయ గీతం

  ప్రణయ గీతం  * Male * Female   • ఏదో   ఏదో    ఉన్నది   అది  నాలో  నీలో  ఉన్నది. • అది   ఏమిటో   నాకు  తెలియకున్నది    మరి   నీ కైనా   తె...