Thursday, October 7, 2021

92. తొలిప్రేమ

 

                    తొలిప్రేమ 


• ఆకాశం వర్షించే….ఆలాపన హర్షించే.

• ఎదలోతులు వికసించే…ప్రేమేమో చిగురించే.

• ఇది యే సంతమో… ఇది యే వసంతమో.

• ఆకాశం వర్షించే…ఆలాపన హర్షించే.


• నా తొలిప్రేమ కి తొలకరి

 స్వాగతమవుతుంటే

 పచ్చని పైరులన్ని 

 చిరు తోరణాలయ్యాయి.


• ఇది యే సంతమో

 ఇది యే వసంతమో.

• మేఘాలే దీవించే 

  మనసంతా మురిపించే

• చిరు జల్లులే   చిరు చిరు చిరుజల్లు లై

 తలంబ్రాలైన వేళ మన చెట్టాపట్టాలేే

 తాంబూలాలైయ్యొను.


• ఆకాశం వర్షించే

  ఆలాపన హర్షించే

• ఎదలోతులు వికసించే

  ప్రేమేమో చిగురించే.


• చెలి...ఓ చెలి…..నా చెలి.

• నీ తో ని నా క్షణాలే 

  మన పరిణయానికి పునాదులై.

• నీ సన్నిధే మన బంధానికి పెన్నిధయ్యెను.

• ఆకాశం వర్షించే

  ఆలాపన హర్షించే

• నీ మాటల మంత్రాలతో 

  మన పలుకులే పల్లకి యై విహరిస్తుంటే.

• ఆకాశం వర్షించే

  ఆలాపన హర్షించే.


• ఈ ప్రకృతి పరవశం లో 

  గోదావరి పులకరిస్తుంటే

• ఆకాశం వర్షించే  

  ఆలాపన హర్షించే

• సాయంత్రం కరుణించే 

  మన పయనాన్ని సాగించే

• నిశి రాతిరి దీవించే 

  ప్రేమేమో పరితపించే

• వెన్నెల సాక్షిగా

  మన కన్నుల సాక్షిగా.(2)


• చెలి…ఓ చెలి…నా చెలి

• ఇది యే సంతమో  

  ఇది యే వసంతమో

• మనసు మకరందమై  

  మధువు కావాలని,  

  నా ప్రేయసి గా నీ వలపు కోరుకుంటే.


• ఎల్లలు దాటిన   నా  మనసు కి

  నీ  మౌనమే నాకు శిక్ష  

  మన ప్రేమ యే నాకు శిక్షా.

• ఆకాశం వర్షించే

  ఆలాపన హర్షించే

• ఎదలోతులు వికసించే

  ప్రేమేమో చిగురించే.

• ఇది యే సంతమో 

  ఇది యే వసంతమో.


YSR 5 Oct 2021 10:00 pm  






No comments:

Post a Comment

491. చిన్న పిల్లలు

చిన్న పిల్లలు • మనం ఎప్పుడైనా కాస్త ప్రశాంతంగా చిన్న పిల్లలను గమనిస్తే,  ముఖ్యం గా   పది నుంచి పన్నెండు సంవత్సరాల వయసు లో పిల్లలలో ఉండే ఆనంద...