Wednesday, September 25, 2024

536. ఎందుకీ జన్మ

 

ఎందుకీ  జన్మ


• ఎందుకిచ్చావు   శివా

  నాకు   ఈ జన్మ

• ఏమి మెచ్చావు  శివా

  నా   పూర్వ  కర్మ.


• త్రికాలమున    సంధ్యనొనర్చ  లేదు .

  త్రిదళ పత్ర     పూజ   జేయలేదు .

  

• తల్లితండ్రుల    గొప్ప   నెరుగ లేదు.

  గురువుల     సేవ   జేయలేదు.

  

• దాన  ధర్మములు    జేయలేదు.

  జనులకు   మేలు   నొసగ  లేదు.


• ఎందుకు  మరెందుకు.

  ఎందుకు   మరెందుకు.


• ఎందుకిచ్చావు    శివా

  నాకు   ఈ   జన్మ.

• ఏమి మెచ్చావు   శివా

  నా పూర్వ కర్మ.


• సత్యము   నంటి     ఉంటి నా  ...

  లేక 

  ధర్మము  నే   విడువ  కుంటి నా.

• వేద   వాదములు     నేర్చితి నా ...

   లేక 

   పురమున   కీర్తి    గడించితి నా.


• ఎందుకు   మరెందుకు

  ఎందుకు   మరెందుకు.


• ఎందుకిచ్చావు    శివా

  నాకు  ఈ   జన్మ

• ఏమి  మెచ్చావు   శివా

  నా పూర్వ కర్మ.


• సంసారము న    సైనికుడై     నందు కా ...

  లేక

  జీతభత్యం  లేని   సేవకుడినై   నందు కా.

  

• బంధుమిత్రుల  వంచన సహియించి  నందు కా ...

  లేక

  నిందలు   దండలు గా   ధరించి  నందు కా.


• ఎందుకు మరెందుకు

  ఎందుకు  మరెందుకు.


• ఎందుకిచ్చావు   శివా

  నాకు   ఈ జన్మ

• ఏమి మెచ్చావు  శివా

  నా  పూర్వ  కర్మ.


• కారణం  ...  ఏదైనా   కానీ 

  ఇచ్చిన     ఈ  జన్మా న

  నా  చేయి   పట్టావు … 

  అది    చాలు   శివ.


• ఊపిరి   విడిచిన   గాని

  నీ తోడు  మాత్రం  విడవను   శివ.


యడ్ల శ్రీనివాసరావు 18 Sept 2024 10:00 PM


No comments:

Post a Comment

549. ఏక బిల్వం శివార్పణం

  ఏక బిల్వం  శివార్పణం • ఏమి  నీ"దయ" శివా ! … ఏమి  నీ"దయ"   ఏది   నాదయా  హరా! … ఏది    నాదయా • మారేడు దళ మంటి   నా ...