Friday, February 3, 2023

306. ఎవరు

 

ఎవరు



• ఏమని చెప్పను     నేనెవరిని చెప్పను


• చిరు గాలి    పలకరిస్తూనే

  జాలితో  నను  వీడి పోతుంది.

• సెలయేరు  నా మాట  వినగానే

  మౌనంగా   నిలిచి  పోతుంది.


• ఏమని చెప్పను    నేనెవరిని చెప్పను.

• జతపడ కున్న      ముడిపడి ఉన్న

  వారికి

  ఏమని చెప్పను    నేనెవరిని చెప్పను.


• ఆశలు తీరని    ఆవేదన తో    

  ఆకాశం లో

 ఎగిరే గువ్వనని చెప్పనా.

• ఊసులు చెప్పని   ఊహలు నిండిన 

  తారలలో

  వెలిగే   ధృవతారనని  చెప్పనా.


• ఏమని చెప్పను     నేనెవరిని చెప్పను

• జతపడ కున్న      ముడిపడి ఉన్న

  వారికి

  ఏమని చెప్పను   నేనెవరిని చెప్పను


• నిశ్శబ్దం   నింగి   అంతయై

  నా ఉనికిని   శూన్యం లో   కలిపేసింది.

• ఆరాధన   ఎండమావి  యై

  అంతులేని   ఎడారి నే   తలపిస్తుంది.


• జతపడి ఉన్న    ముడిపడి ఉన్న

  వారికి

  ఏమని చెప్పను   నేనెవరిని చెప్పను


• జీవము   లేని  దేహమై

  సజీవం తో   ఉన్న ఆత్మ నని  చెప్పనా

• మరణం  పొందిన  మనిషి గ

  మనుగడ లో   నిలిచి ఉన్నానని  చెప్పనా


• ఏమని చెప్పను   నేనెవరిని చెప్పను


• చిరు గాలి   పలకరిస్తూనే

  జాలితో  నను  వీడి పోతుంది.

• సెలయేరు  నా మాట  వినగానే

  మౌనంగా   నిలిచి  పోతుంది.


• ఏమని చెప్పను    నేనెవరిని చెప్పను

  జతపడ కున్న      ముడిపడి ఉన్న

  జతపడి ఉన్న      ముడిపడి ఉన్న

  వారికి

  ఏమని చెప్పను    నేనెవరిని చెప్పను.


యడ్ల శ్రీనివాసరావు 2 Feb 2023, 11:00 pm










No comments:

Post a Comment

488. నా ప్రపంచం

నా ప్రపంచం • నా దొక   ప్రపంచం   అది   సోయగాల   సౌందర్యం. • నా  మనసెరిగిన   ప్రపంచం   మధువొలికిన     అనందం. • అందాల   ఆరబోతలు   ఆదమరచి   ...