Sunday, September 19, 2021

89. ఓయ్ నిన్నే నిన్నే

 

                   ఓయ్ నిన్నే నిన్నే


• ఓయ్ నిన్నే నిన్నే

  ఏయ్ నిన్నే నిన్నే  

  వినిపిస్తుందా ... నా మాట వినిపిస్తుందా.


• కోపమా ... కోమలమైన కోమలాంగికి 

  కోపమా చిరు తాపమా.


• విసురుగా చూసే నీ చూపులతో 

  విరహం చూపిస్తూ  

  విల్లును సంధిస్తావా.


• ప్రియా ఓ ప్రియా … నిన్నే నిన్నే ఓయ్ నిన్నే

• నీ మనసు నే  దోచలే 

  నా ప్రేమ నే  దాచలే

  అదియే శాపమా.


• నీ వలపుల గాలంతో 

  తగిలిన మన్మధ బాణానికి 

  విలవిలలాడే ... నా మది కలవరమాయే.


• ఎందుకీ మౌనం 

  ఏమిటీ కోపం

  ఓయ్ నిన్నే నిన్నే వినిపిస్తుందా.


• బంథమే అనుబంధమైతే 

   జననమొక యోగం.

• అనుబంధమే ఆత్మబంధమైతే 

   జన్మమొక భోగం.


• మనది యోగమా 

  భోగమా ... ప్రియా ఓ ప్రియా.


• రుసరుసలాడే నీ రూపాని కే 

  ఎగసి పడినె నా సంతోషం.

 చిర్రుబుర్రుల చిన్న దానా ...  ఓ చిన్న దానా.


• ఓయ్ నిన్నే నిన్నే వినిపిస్తుందా ... వినిపిస్తుందా.

• నా భుజము నే తట్టినా 

  నీ చేయికై  ఈ చేయి 

  ఎంత  చేసెనో,  రాసెనో.


• మరి మనిషి నెంత తాకితే

  మనసు నెంత సాకితే 

  ఇంకేమి అధ్బుతం జరుగునో  

  జరుగునో  .... ప్రియా ఓ ప్రియా.


YSR 19 Sep 2021 6:30 am.









No comments:

Post a Comment

499. నిశ్శబ్దం - చీకటి

  నిశ్శబ్దం - చీకటి • వెలుగు లో కూర్చుని వెలుగుని ఆనందించ గలగడం అనేది అమాయకత్వం అనిపిస్తుంది. ఎందుకంటే ఆ వెలుగు ఎవరికైనా కేవలం కొంత సమయం మ...