Tuesday, August 15, 2023

390. నందీశ్వర



నందీశ్వర




• కరగ డా     నా తండ్రి    కదల డా

  కని విని  ఎరుగని

  ఈ హంస   గానానికి.

• మెదల డా    నా తండ్రి   వదల డా

  కైలాస నఖ శిఖ ను

  ఈ  ఆమని  రాగానికి.


• ప్రేమ తో     పిలిచినా

  ఆర్తి తో    పాడినా

  నా ఎదలో ని శబ్దం

  నీ  మదికి   చేరలేదా 

  ఈశ్వర … పరమేశ్వరా


• ఏమి భాగ్యమో …. ఎంత భోగమో

  నీ   కీర్త నే   నా సౌభాగ్యము.


• కరగ డా   నా తండ్రి    కదల డా

  కని విని  ఎరుగని

  ఈ హంస   గానానికి.

• మెదల డా   నా తండ్రి   వదల డా

  కైలాస  నఖ శిఖ ను

  ఈ ఆమని  రాగానికి.


• నా స్వరము లో   కొలువైన   ఈశ్వర

  ఉచ్ఛ్వాస నిచ్ఛ్వాస   లయము లే

  నీకు   ఉయ్యాల జంపాల ఆటలు.


• నా ప్రేమ లో   నెలవైన    రుద్రుడా 

  రేయి పగలెరుగక   పట్టే

  నీకు  కళ్యాణ  మంగళ  హారతులు .


• కరగ డా    నా తండ్రి    కదల డా

  కని విని   ఎరుగని

  ఈ హంస   గానానికి.

• మెదల డా   నా తండ్రి    వదల డా

  కైలాస నఖ శిఖ ను

  ఈ ఆమని రాగానికి.


యడ్ల శ్రీనివాసరావు 14 August 2023, 9:50 to 10:18 pm .


No comments:

Post a Comment

495. అర్పితం

అర్పితం • పూస ను    కాను   పూస ను    కాను   నీ హారం లో   పూస ను  కాలేను. • పూవు ను   కాను   పూవు ను   కాను   నీ మాలలో   పూవు ను   కాలేను...