Thursday, August 31, 2023

393. శృంగార సఖుడా

 

శృంగార సఖుడా


• రా రా  …  సరసకు రా రా 

  సరాగాల     ప్రియుడా 

  నా శృంగార  సఖుడా.


• ఊసుల లో   ఊరేగించ రా

  బాహువు లో   బంధించ రా.

• అరవిరిసిన    అందాలన్నీ 

  కలబోతతో      ఆరగించ రా.

• వడపోసిన    శృంగారం తో

  తనువును    తీగ నే  చేయరా.


• రా రా …  సరసకు  రా రా

  సరాగాల   ప్రియుడా 

  నా  శృంగార  సఖుడా.


• చెక్కిళ్ళ    సోయగాలు

  వెక్కిళ్లు    కావాలంటూ

• ఎద పొంగులు    ఆహ్వానం తో

  ఆచ్ఛాదన ను    వీడాయి  రా.


• నాభి లోని    నవనీతం

  ఉవ్వెత్తున    పొర్లుతూ ఉంటే

• మదన    యజ్ఞానికి

  ముహూర్తం   ఎందుకు రా.


• రా రా …  సరసకు  రా రా

  సరాగాల    ప్రియుడా

  నా శృంగార  సఖుడా.


• నర్తించే   నా   నడుము

  రణరంగానికి   సిద్ధమయితే 

• నీ   మునిపంటి   పెదవులకు

  మొహమాటం    ఏల  రా.


• కటిద్వయము   కవ్విస్తూ

  స్వేదానికి    పరితపిస్తూ  ఉంటే

• గారం   చేయకు  రా

  శృంగారం  ఆరంభించ  రా.



• రా రా  …  సరసకు రా రా 

  సరాగాల ప్రియుడా 

  నా శృంగార  సఖుడా.


• అరవిరిసిన    అందాలన్నీ 

  కలబోతతో     ఆరగించ రా.

• వడపోసిన    శృంగారం తో

  తనువును   తీగ నే  చేయరా.



ఆచ్ఛాదన = కప్పిన వస్త్రం.

నవనీతం = చిలికిన తాజా వెన్న

మదన = మన్మధ,  రతి కామ.

కటిద్వయము = పిరుదులు


( ప్రతీ కళ పై, ప్రతీ అంశం పై  రాయవలసిన  నైపుణ్య పరీక్ష భాగంగా  శృంగారం పై తొలిసారి ఈ పద ప్రయోగం.)


యడ్ల శ్రీనివాసరావు 27 August 2023 6:00 pm.


No comments:

Post a Comment

495. అర్పితం

అర్పితం • పూస ను    కాను   పూస ను    కాను   నీ హారం లో   పూస ను  కాలేను. • పూవు ను   కాను   పూవు ను   కాను   నీ మాలలో   పూవు ను   కాలేను...