Friday, September 22, 2023

401. నీవే నా ఆ నీవు

 

నీ వేనా   ఆ  నీవు



• నీ   వేనా

  ఆ   నీవు   నీవే నా.


• సప్త  పది న

  స్వర్ణ  మాలతి   నీ వేనా.

• సప్త  స్వరాల

  సురభి  నారీ     నీ వేనా.


• నీ వేనా

  ఆ  నీవు    నీవే నా.

 

• రకతపు   మడుగులో

  రహదారి    ఒడిలో

  నే  చివరిగ  చూసిన

  దార వి      నీవే నా.


• విడిచిన    వేలికి

  చిటికెడు   ఊపిరి  లేక

  నే  పలికిన   మాటకు

  ఊపిరి     నీవే నా.


• నీ వేనా

  ఆ నీవు   నీవే నా.


• కలిసిన   జీవితం లో

  కల గా    మిగిలిన

  నా  కావ్య   కమలిని

  నీవే   నా.


• ప్రేమను     నింపే

  హృదయం  కలిగిన 

  నా అమృత  వర్షిణి

  నీవే  నా.

 

• నీ  వేనా

  ఆ నీవు   నీవే నా.


• ఊసుల   సరిగమ

  జీవం    నీ వేనా.

• చూపుల   ఆశా 

  ప్రాణం   నీవే నా.

 

• నీ  వేనా

  ఆ నీవు    నీవే నా.


• సప్తపది = ఏడడుగులు

• మాలతి = జాజితీగ

• సురభి = మనోజ్ఞమైన

• నారీ = భార్య

• దార = భార్య

• కమలిని = తామర కొలను


యడ్ల శ్రీనివాసరావు , 22 sep 2023, 11:00 pm.


No comments:

Post a Comment

495. అర్పితం

అర్పితం • పూస ను    కాను   పూస ను    కాను   నీ హారం లో   పూస ను  కాలేను. • పూవు ను   కాను   పూవు ను   కాను   నీ మాలలో   పూవు ను   కాలేను...