Wednesday, September 20, 2023

399. చెప్పవే సింగారి

 

చెప్పవే  సింగారి



• చెప్పవే   సింగారి

  నను   విడవని   శృంగారి.

  ఎన్నాళ్ల కి   వచ్ఛావో

  నాకేమి    ఇస్తావో.


• ఆ  చూపుల  కేమిటి   అర్దం

  నా మనసు కి   తెలియని  భావం.

  ఆ  నవ్వుల   కేమిటి   భాష్యం

  నా తనువు   ఎరుగని   గోప్యం.


• చెప్పవే    సింగారి

  నను   విడవని   శృంగారి.


• నీ  కనుల లో   చూశాను

  ఓ  బంగారు    కలువ ను.

• నీ  నవ్వు తో    పొందాను

  ఓ  పొన్నారి    లాలన ను.

• నీ కురుల   సుడులు

  వలపుల   వలలై

  తలపుల   అలలై

  నా మది ని   సుడిగుండం  చేసాయి.


• చెప్పవే   సింగారి

  నను  విడవని   శృంగారి.

  ఎన్నాళ్ల కి  వచ్ఛావో

  నాకేమి    ఇస్తావో.


• ఆ చూపుల  కేమిటి  అర్దం

  నా మనసు కి   తెలియని  భావం.

  ఆ నవ్వుల   కేమిటి   భాష్యం

  నా తనువు  ఎరుగని  గోప్యం.


• నీ    అందం లో

  వెలసింది   నా ఆనందం.

• ఆరాధన   తో

  అయింది  అది  ఎంతో కమనీయం.

• పొందలేని    శిల్పానివి

  నీవు

  పొందికగా   చూసుకుందామంటే.

• అందని    మేఘానివి

  నీవు

  చల్లనిసేద    తీరుదామంటే.


• అందుకే

• ఈ రేయి  నను  రమ్మంటుంది

  నిశి తో    జత   కమ్మంటుంది

  తోడై   నిలిచి    పొమ్మంటుంది.


• ఏమని   చెప్పను   సింగారి

  నను   విడవని   శృంగారి.

  ఎన్నాళ్ల కి    వచ్ఛావో

  నాకేమి   ఇస్తావో.


యడ్ల శ్రీనివాసరావు 20 సెప్టెంబర్ 2023 10:00 am.


No comments:

Post a Comment

495. అర్పితం

అర్పితం • పూస ను    కాను   పూస ను    కాను   నీ హారం లో   పూస ను  కాలేను. • పూవు ను   కాను   పూవు ను   కాను   నీ మాలలో   పూవు ను   కాలేను...