Monday, May 18, 2020

7. అమ్మ...మాత్రృదినోత్సవం

అమ్మ 
(మూలం : అమ్మ- నాడు-నేడు సమాజ తీరు  )



బాధ్యత నెరిగిన కూతురివి కాగలిగావో లేదో.... తెలియదు.

ప్రేమను పంచే సోదరివి కాగలిగావో లేదో.... తెలియదు.

సహనం కలిగిన భార్యవి కాగలిగావో లేదో.... తెలియదు.

ఎందుకు తెలియదు అంటే నిన్ను అర్థం చేసుకోగల వయసు లేక.

పరిపూర్ణత్వం తో  దైవానికి ప్రతిరూపమైన  అమ్మవు అయ్యావు.

అమ్మ...ఓ అమ్మ ...ఈ సృష్టి నే  ప్రతి సృష్టి చేయగల శక్తివి నీవు.

నాన్న ఎవరో చూడక ముందే నిన్ను  అణువణువు తాకాను  గర్భంలో.

నన్ను మోస్తూ నువ్వు ఆనందంగా పడే బాధ కు అర్థం....దైవమని తెలిసింది ఆలస్యంగా.

సంతోషాన్ని ఇచ్చే నీలాంటి కూతురే కావాలనుకున్నాను.

ప్రేమను పంచే నీలాంటి సోదరే  కావాలనుకున్నాను.

ఓర్పుకు ప్రతిరూపమైన నీలాంటి భార్యనే కావాల నుకున్నాను.

ఎన్నో సుగుణాల కలబోత అయిన నువ్వే నాకు అమ్మ గా ఎన్ని జన్మలైనా కావాలనుకుంటున్నాను.

ఇన్ని  సులక్షణాల మిళితమైన  నీ రక్తం నుండి ఉద్భవించిన నేను నీలా కాక....ఎలా ఉండాలి.

నా ఈ జన్మ ఎంత పాపిష్టి ది కాకపోతే....నేను వృద్ధాప్యంలో  నిన్ను విస్మరిస్తాను....నువ్వు నా బాల్యంలో ఇలా చేయలేదు కదమ్మా.

నా ఈ జన్మ ఎంత నికృష్టమైనది కాకపోతే....నేను నీకు గంజి పోయ లేక పోతాను....నువ్వు నా బాల్యంలో ఇలా చేయలేదు కదమ్మా.

ఉన్నతంగా బ్రతకమని....ఉన్నతమైన జన్మనిచ్చావు.

నేను చేసిన కర్మలకు, అకృత్యాలకు ....బ్రతికుండగానే నిన్ను  అంటరానిదానిలా ఉంచడం నా పుట్టుకకు అర్థం ఉందా....ఓ భగవంతుడా....అర్థం ఉంటే చెప్పు.

అందరి అమ్మలకు అంకితం ----కొందరి కొడుకులకు మాత్రం కనువిప్పు.



యడ్ల శ్రీనివాసరావు  8  May 2020


 

No comments:

Post a Comment

490. జన గళం

జన గళం • జనమెత్తిన   గళము లో   ఈ పవనం    లేచే  లే. • కదమేగిన    పోటు లో   ఈ కదనం    సాగే  లే. • గుప్పెడు   పిడికిలి   గుండేలే   ఈ   ధై...