Saturday, May 2, 2020

3. ఏమైపోతుంది లే ......ఏమై పోదులే ఓ చిన్న నాటి స్నేహమా

ఏమై పోతుందిలే....ఏమై పోదులే




• ఏమైపోతుంది లే....ఏమై పోదులే....ఓ నేస్తమా నా చిన్ననాటి నేస్తమా.

• నీ కళ్ళు చెప్పకనే చెపుతున్నాయి...నీలో అంతర్ముఖాన్ని.

• చెప్పినంత మాత్రాన చిన్నబోవు...చెప్పనంత మాత్రాన దాచలేవు.

• బాధలనేవి పంచుకోడానికే....కానీ పెంచుకోవడానికి కాదు.

• సంతోషాలఅనేవి పెంచుకోవడానికే....కాని దాచుకోవడానికి కాదు.

• నా మనసు తరంగాలు చెపుతున్నాయి...నీ మాటల మౌనాన్ని.

• ఏమైపోతుంది లే....ఏమై పోదులే.…ఓ నేస్తమా నా చిన్ననాటి నేస్తమా.

• మనసులోని బరువు శరీరానికి భారం....శరీరంలోని బరువు భూమికి భారం.

• ఉన్నాను కదా నేను ఉన్నాను కదా....నీ మనసులో బాధ పంచుకోవడానికి.

• ఏల ఈ మౌనం....ఎందుకు ఈ దిగులు.

• నా మౌనం నీకు భారమైనపుడు…..నీ మౌనం నాకు కాదా భారం.

• నువ్వు నాకు ప్రేరణ అయినపుడు....నేను నీకు కాలేనా ప్రేరణ.

• ఏమైపోతుంది లే....ఏమై పోదులే....ఓ నేస్తమా నా చిన్ననాటి నేస్తమా.

• ప్రేమ , స్నేహం అతీంద్రియ శక్తులు....అవి కోరుకునేవి త్యాగం, మంచి.

• చూస్తుంటాడు....చూస్తూ ఉంటాడు....పై వాడు అన్ని చూస్తూనే ఉంటాడు.

• ఎవరికీ....ఏది....ఎప్పుడు....ఎలా....అవసరమో అది ఏదోక రూపంలో ఇస్తూనే ఉంటాడు.

• కడతేరబోతున్న నా జీవితానికి....అర్థం చేసుకోగల ఆశయాలు ఎన్నో ఉన్నాయి.

• ఏమైపోతుంది లే....ఏమై పోదులే...నేస్తమా నా చిన్ననాటి నేస్తమా.

• వీక్షించకపోయినా నా రోదన నీకు తెలిసినపుడు.... నీ రోదన నాకు తెలియదా.

• నా కోసం నువ్వు పుట్టలేదు....నీకోసం నేను పుట్టలేదు...కానీ ఒకరినొకరు అర్థం చేసుకోవడానికి పుట్టామని తెలుసుకో నేస్తమా....ఓ చిన్ననాటి నేస్తమా.

• ఇది మోహం కాదు.....వ్యామోహం అంతకన్నా కాదు.

• మన జీవిత పయనం వేరు కావచ్చు.....కూడలిలో కలవక ఉండగలమా.

• బాటలు వేరు కావచ్చు......మన గమ్యం ఒకటే కదా.

• అర్థంలేని బంధం కాదు....వ్యర్థం కాని సంబంధం అంతకంటే కాదు మనది.

• సమయం ఆసన్నమైంది నేస్తమా....ఓ చిన్ననాటి నేస్తమా....వీడు....ఇకనైనా వీడు నీ మౌనాన్ని.

• ఏమైపోతుంది లే...ఏమై పోదులే....మిగిలిన క్షణాలు కొన్నే.....అవి నీ కోసమే.


యడ్ల శ్రీనివాసరావు 3 May 2020




No comments:

Post a Comment

492. ప్రణయ గీతం

  ప్రణయ గీతం  * Male * Female   • ఏదో   ఏదో    ఉన్నది   అది  నాలో  నీలో  ఉన్నది. • అది   ఏమిటో   నాకు  తెలియకున్నది    మరి   నీ కైనా   తె...