Thursday, November 19, 2020

24. అలజడి...నా మనస్...సలజడి

అలజడి..




• అలజడి అలజడి ఈ చిరు ఆదః అధరాల  అలజడి ఎందుకో నాకే ఎందుకో...

• సూర్యోదయ మంచు పొరల తెరలతో చెలిమి చేసి,   చొరవతో చొరబడే వెచ్చా వెచ్చని సూర్యకిరణాలు ....రేప రెపలాడే పైరుపై చల్లా చల్లని స్వేద బిందువులు .....ఇసుక తిన్నెల వాలు జారే హోయలు పోయే నడుము పైన సన్నని పరికిణీ చిరుగాలి రెపరెపలు.


• అలజడుల నా మనస్ సవ్వడి .....గలగల నా తుమ్మెద రవళి .

• పైరుగాలి పై విహరించే పక్షి కిలకిలలా.......ఉరకలతో ఎగిసిపడుతోంది నా మనస్  సలజడి .....


• పొలము గట్టు బోదేలో  స్వచ్ఛమైన  ఉరకలేసే  నీరులా....విప్పారిన కన్నులతో నిశ్చలమైన నిరీక్షణ... నా మనస్  కోసం ...

• నడినెత్తిన సూర్యుడు ......క్షీణంతో , సహనంతో , వేడిమిని ఆస్వాదిస్తున్న  పైరులా .....ఎదురు చూపుల బలహీనతే చిగురుటాకులా....నా మనస్  కోసం నిరీక్షణ.


• అస్తమించిన సూర్యుడు,  పైరుగాలి సవ్వడులు,  పక్షుల గలగలలు,  పునః తేజానికి  ఆరంభాలు....ప్రకృతి నాకు ఇచ్చే , నా శక్తే   నా నిరీక్షణ , నా మనస్ కోసం....

• తెలుసు నా మనసు.... నాది కాదని తెలుసు.... నా దరికి రాదని తెలుసు .....అయినా నేను ప్రకృతిలో మమేకమై ఉన్నాను కదా అందుకే అచంచలమైన చిరకాల నిరీక్షణ.

యడ్ల శ్రీనివాస్

No comments:

Post a Comment

490. జన గళం

జన గళం • జనమెత్తిన   గళము లో   ఈ పవనం    లేచే  లే. • కదమేగిన    పోటు లో   ఈ కదనం    సాగే  లే. • గుప్పెడు   పిడికిలి   గుండేలే   ఈ   ధై...