Monday, June 14, 2021

66. చెలి మనోహరం


                        చెలి మనోహరం
          


• కన్నుల్లో నిలిచిన నా  చిత్రమా  
  క‌న్నీళ్ల కు   కరగకుమా 
  కనులే  కలవరపడతాయి.

• గుండెల్లో దాగిన నా గానమా 
  గుబులు  చెందకుమా  
  గాత్రమే *ఘనీభవించును.


• అరవిందం లో   ఒదిగిన  చెలి అందమా
  అలజడి   చెందకుమా 
  అమరమయ్యేను   నా ప్రాణం.


• మురిపెం  నిండిన,   
  ఓ  మగువ  ముంగురులారా 
  మిళితమవ్వకుమా  
  మన్మధుడే  మదనమయ్యేను. 


• నీ నడక లో  ఇమిడిన  నాట్యమా 
  నలత  చెందకుమా 
  నృత్యమే మరిచి పోయేను  నెమలి.


• నీ మేని  చందనాల   పరిమళమా 
  సిగ్గు  పడకుమా 
  ప్రకృతి యే   పరవశించకుండేను.

• ఓ అలంకారాల  అపురూపమా 
  అలక  చెందకుమా
  హరితమే  విరహం  చెందేను.

• నీ చిరుమందహసానికి  
  బృందావనం లోని  పుష్పాలు  
  మైకంతో మంత్ర ముగ్ధులవుతుంటే ...
  ఆహ, చెలి 
  ఇదే నీకు నా నజరానా.  


నా రచనకు 
  జీవం నీ రూపం …
  ఈ అక్షరజ్యోతి కి   
  తైలం నీ మనోహరం.”


యడ్ల శ్రీనివాసరావు 13 June 21 , 10:00 am.





No comments:

Post a Comment

499. నిశ్శబ్దం - చీకటి

  నిశ్శబ్దం - చీకటి • వెలుగు లో కూర్చుని వెలుగుని ఆనందించ గలగడం అనేది అమాయకత్వం అనిపిస్తుంది. ఎందుకంటే ఆ వెలుగు ఎవరికైనా కేవలం కొంత సమయం మ...