Friday, February 18, 2022

134. నా తండ్రి శివా 🙏

 

నా తండ్రి శివా🙏

• నిను వదిలి నేను ఏడ పోయేది నా తండ్రి శివా…

• నిను వదిలి నేను ఎట్టా బతికేది నా తండ్రి శివా…

• నీ మౌనము లోని మహిమ చూడకుండా నిదరెట్ల పోయేది శివా…నా తండ్రి శివా…

• నిశి తోని నీ సాథన….ఈ సృష్టి కే రక్షణ….. నేను ఏల మరిచేది నా తండ్రి శివా…

• కంఠమున గరళముతో బాధను మైమరచి……శాంతి కాముని వైన, నీ సేవ కు నేనెట్ట దూరం అయ్యేది….నా తండ్రి శివా.

• ఆర్తి తో ఉన్న నన్ను….. ఒడి కి చేరదీసి …..నీ చెంత లాలించితివి….నీ బుణమెట్ట తీర్చేది ,  నా తండ్రి శివా…..



• నిను వదిలి నేను ఏడ పోయేది నా తండ్రి శివా…

• నిను వదిలి నేను ఎట్టా బతికేది నా తండ్రి శివా…

• కనులు మూసిన నాకు……నీవు కనపడుతూ ఉంటే……కనులు తెరిచిన క్షణము నుండి నేనేడ వెతికేది…నా తండ్రి శివా.

• కరిగి పోయిన కాలమును కాలభైరవుని తోడ, కనులముందు కమనీయముగా చూపుతుంటే…. ఇంకేమి కావాలి నా తండ్రి శివా.

• చింతలను విడనాడాలంటే, చీకటే మేలని , సాధనతో నన్ను సానపెడుతున్నావు….నీ చేయి నేనెట్ట విడిచేది నా తండ్రి శివా.

• నా తల్లి పార్వతి కి నీవు కొంగు బంగారమైన ,   నీ నామస్మరణ చేయక,    నే   శ్వాసను ఎట్టా తీసుకునేది శివా….నా తండ్రి శివా.



• నిను వదిలి నేను ఏడ పోయేది నా తండ్రి శివా…

• నిను వదిలి నేను ఎట్టా బతికేది నా తండ్రి శివా…

• నీ పాదములు కడుగుటకు , నా కంట నీరు కడలి గా మారుతు ఉంటే …. అంతకన్నా భాగ్యము ఏముంది శివా…..నా తండ్రి శివా.

• శ్రేష్ట కర్శలచేత బుణములను కరిగించి , స్వేచ్ఛ నిస్తున్నది……నీ చేరువకే కదా శివా…నా తండ్రి శివా.

• జననము న నీవు, మరణము న నీవు….నడిమధ్య నాటకము నీ ఆట కదా …నా తండ్రి శివా.

• నీ నామమే శివం…..నా జీవనమే శవం….. నామము తోనే  జీవనం.....శివం లోనే శవం….. ఇదియే కదా నా జన్మ రహస్యం …..నా తండ్రి శివా.

• ఓం నమః శివాయ 🙏.


యడ్ల శ్రీనివాస్ 18 ఫిబ్రవరి 2022…4:30 am...


No comments:

Post a Comment

491. చిన్న పిల్లలు

చిన్న పిల్లలు • మనం ఎప్పుడైనా కాస్త ప్రశాంతంగా చిన్న పిల్లలను గమనిస్తే,  ముఖ్యం గా   పది నుంచి పన్నెండు సంవత్సరాల వయసు లో పిల్లలలో ఉండే ఆనంద...