Monday, August 5, 2024

527. బాల్యం - నీడలు


బాల్యం - నీడలు


• నను   వీడని    బాల్యం    

  నీడ గా    వస్తుంది.

• నా    జీవిత    కావ్యాన్ని   

  తోడు గా   తెస్తుంది.


• మధురిమలు   లేవు     కానీ

  మనసున్న    గురువులు   ఎందరో ….

• ఆ రోజులు    రావు      కానీ

  ఆ గురుతులు    నేటి కీ    ఎందుకో….


• నను వీడని   బాల్యం    

  నీడ గా     వస్తుంది.

 • నా   జీవిత   కావ్యాన్ని   

  తోడు గా    తెస్తుంది.


• తల  దువ్వే   అమ్మ లో     ఏదో  ఆనందం.

  బహుశా  …  బహుశా

  అమ్మ లోని   " బాల్యం "  నేనే   అయి  ఉంటా…

• చేయి  వదలని    నాన్న లో     ఏదో   కలవరం.

  బహుశా   …  బహుశా

  నాన్న  లోని   " భయం "   నేనే    అను కుంటా ...


• సంబరాలు   తెలియని   ఆ ప్రాయం

  సంస్కారం    నేర్పింది.

• తెలివి     తెలియని    ఆ కాలం

  సంయమనం     నేర్పింది .


• నను  వీడని    బాల్యం    

  నీడ గా     వస్తుంది.

• నా    జీవిత    కావ్యాన్ని  

  తోడు గా   తెస్తుంది.


• నాటి    పాఠశాల    విలువలు

  నేటి     బ్రతుకు కి   పునాదులు.

• కల్మషం లేని    ఆనాటి   స్నేహాలు

  ఎదురు   చూపుల   ఉషోదయాలు.


• ఆవిరి   అయిన     ఆ గతం

  అంతరంగం   దాటి   పోలేదు   …  ఎందుకో.

• ఊపిరి  అయిన    మనో గతం 

  పసితనం     వీడి   పోలేదు    …  ఎందుకో.

• బహుశా  …  బహుశా

  బాల్యం    నా   ప్రాణం.

  బాల్యం    నా  మరణం.


• నను   వీడని   బాల్యం    

  నీడ గా     వస్తుంది.

• నా     జీవిత    కావ్యాన్ని  

  తోడు గా   తెస్తుంది.


యడ్ల శ్రీనివాసరావు 5 August 2024 .9:30 pm.


No comments:

Post a Comment

532. దేహము కాదిది … వేదన కాదిది

  దేహము కాదిది … వేదన కాదిది  • దేహము  కాదిది  ….  దేహము కాదిది   దహనము తో     ఎగిసే    చితి    ఇది. • వేదన   కాదిది    ....   వేదన కాదిది...