Wednesday, November 16, 2022

270. శివుని హరివిల్లు

 

శివుని హరివిల్లు



• రంగు రంగుల వాడు   

  నా శివుడు‌.

  సృష్టి  రంగము ను  రంగరించే   సారంగధరుడు 

  నా హరుడు.


• మల్లె వలె   తెల్లని   శాంతము తో

  మౌన ముని లా   

  మనసులో  నిలిచేటి

  మంగళాకారుడు.


• మందార మంటి   ఎర్రని   రౌద్రుడు

  దోసెడు  జలము  కే

  సంతుష్టుడై   సంబరా  పడతాడు.


• రంగు రంగుల వాడు   

  నా శివుడు

  సృష్టి  రంగము ను    రంగరించే  సారంగధరుడు 

  నా హరుడు.


• చామంతి    ప్రియము తో  పసుపంటి

  సకల శుభములను  కురిపించే టి  

  సుమనోహరుడు.


• సంపెంగ  పచ్చ తో  పరిమళము  విరజిల్లి

  రేయి పగలు  నేలూతూ  చల్లగా  చూచేటి

  చంద్రశేఖరుడు.


• రంగు రంగుల వాడు 

  నా శివుడు.

  సృష్టి  రంగము ను   రంగరించే   సారంగధరుడు 

  నా హరుడు.


• శంఖు  పుష్ప  రూపాన 

  నీలి మేని రమ్యము తో,

  నగుమోము పై   నెలవంక ను   

  నెలకొన్న  సుందరాంగుడు.


• కనకాంబర  కమల   కాంతితో

  కనులు మూసి  ధ్యానము తో 

  జ్ఞానము  నిచ్చే  కేదారేసుడు.


• రంగు రంగుల వాడు 

   నా శివుడు

  సృష్టి  రంగము ను   రంగరించే  సారంగధరుడు 

  నా హరుడు.


• నీలాంబర మంటి   

  నీల మేఘ  *నిర్వేదం తో

  *నీరాజనములు   కొలువైన నిరంజనుడు.


• కురింజి పుష్పం  లా  

  పుష్కరాన   “ఊదా” డే   

  ఉదకము న    పుష్కరస్థపతుడు‌‌.


• రంగు రంగుల వాడు 

  నా శివుడు

  సృష్టి రంగము ను   రంగరించే   సారంగధరుడు 

  నా హరుడు.


Rainbow 🌈 

WHITE colour scattered splits into 7 colours


V iolet ఊదా రంగు - కురింజ పుష్పం

I ndigo నీలాకాశ వర్ణం - నీలాంబర పుష్పం

B lue నీలం - శంఖు పుష్పం

G reen పచ్చ- సంపెంగ

Y ellow పసుపు – చామంతి

O range నారింజ కమలా – కనకాంబరం

R ed ఎరుపు – మందారం


నిర్వేదం = అనంతమైన వైరాగ్యం, విరక్తి

నీరాజనములు = దీపము, పద్మము, వస్త్రము, మామిడి పండు, తమలపాకు

కురింజి = పన్నెండు సంవత్సరముల కొకసారి నీలగిరి పర్వతాలపై పూసే అరుదైన ఊదా రంగు పుష్పం.

ఊదాడే = చలనం, కదిలే, చలించే

ఉదకము = నీరు

పుష్కరస్థపతుడు = శివుడు.


యడ్ల శ్రీనివాసరావు 15 Nov 2022 2:30 pm


No comments:

Post a Comment

489. నేను ఉండలేను

నేను ఉండలేను • నేను ఉండలేను   నిను విడిచి    నేను  ఉండలేను.   శివ   నేను  ఉండలేను   నిను విడిచి    నేను ఉండలేను. • తలపు లో      కొలువైనాక ...