Thursday, November 24, 2022

273. కవి మంజరి

 

కవి మంజరి


• మంజరి … ఓ మంజరి

• నా మది లో  వెలసిన   ఈ కావ్యమంజరి

• ఏ సిగ లో   చేరునో

  అదియే   నా  స్వర్ణ మంజరి.


• నా  పదము ల   రూపు తో

  పరువం  నిండిన   కుసుమమా

• నీ పలకరింపు తో

  ఈ సమయం  పరిమళం .

• నా మనసే   మలయమారుతం.


• మంజరి … ఓ మంజరి

• నా మది లో  వెలసిన    ఈ కావ్యమంజరి

• ఏ సిగ లో   చేరునో

  అదియే నా  స్వర్ణ  మంజరి.


• నా రంగు ల    "కల" ము న    విరిసిన

  హంగు లే     నీ  లావణ్యం‌.

• నీ  ఊగిసలాట  తో

  ఈ  కాలం  సుందరం.

• నా   జీ "వనం"   హరివిల్లు.


• నీ  తేజం    వాడి నా

  నా  పదం   వీడ దు.


• నీ   అందం   మెరిసి నా

  నా  స్తోత్రం  తరగ దు.


• ఇలలో  వెలసిన    ప్రకృతి     నీవు

• కళతో   కొలిచిన   కావ్యము  నేను

• కలవని  కలిమి తో 

  కొలువై  ఉంటాము  కలకాలం.


• మంజరి … ఓ మంజరి

• నా  మది లో  వెలసిన   ఈ కావ్య మంజరి

• ఏ సిగ లో చేరునో

  అదియే   నా స్వర్ణ మంజరి.


మంజరి = చిగురించిన లేత కొమ్మ నున్న తొలి పువ్వు


యడ్ల శ్రీనివాసరావు 24 Nov 2022 7:00 pm .



భావం 


లేత కొమ్మ నున్న తొలి కుసుమమా ! (పుష్పం)

నా మనసు లో  ఉదయించిన  ఈ కవితా పుష్పం  నీవు.

ఏ సిగ లో   కొలువు  అవుతావో,  ఆమే నాకు బంగారు పుష్పం.

నే కీర్తించిన  పదముల తో  రూపుదిద్దుకున్న  అందమైన ఓ కుసుమమా (పువ్వు)

నీ పలకరింపు తో   ఈ సమయం   సుగంధ భరితం అవుతుంటే

నా మనసంతా  చల్లని  సేద తీరే  గాలి లా అయిపోయింది.


ఓ కుసుమమా ! (పుష్పమా)

నా కలము యెక్క సిరా రంగులే, నీ రూపు రేఖల సౌందర్యం.

నువ్వు అటు ఇటు ఊయలలా ఊగిస లాడుతుంటే

ఈ కాలం అంతా చాలా సుందరంగా ఉంది.

నా  జీ “వనమంంతా”   ఇంద్రధనుస్సు  రంగుల వలే ఉంది.


ఓ కుసుమమా ! (పుష్పమా)

నీ వికాసం వాడిపోయిన,   నా పదముు  నిను  వీడదు.

నీ అందం  ఎంత  మెరిసినా ,  నా వర్ణన  తగ్గదు.

ఈ భూమి పై   అవతరించిన   ప్రకృతి లో   పుష్పం నీవు.

కవితా  కళ నై   లిఖిస్తూ,  నిను కొలుస్తున్న   కావ్యం నేను.

పూవు  కలము  కలవవు కాని,   కలిసే  ఉంటాయి కమ్మని  కావ్యమై  కల కాలం.









No comments:

Post a Comment

488. నా ప్రపంచం

నా ప్రపంచం • నా దొక   ప్రపంచం   అది   సోయగాల   సౌందర్యం. • నా  మనసెరిగిన   ప్రపంచం   మధువొలికిన     అనందం. • అందాల   ఆరబోతలు   ఆదమరచి   ...