Wednesday, November 30, 2022

277 . కాలం తో కాంత

 

కాలం తో  కాంత 



• కాలమా … ఓ కాలమా

  నీ  కౌగిలి లో      ఎన్ని వింత లో

  నీ  లోగిలి లో     ఎన్ని పుంత లో


• చెప్ప వే     నీ చిరునామా

  చెప్పగ  నే  చూడాలి    నీ లోని అందాలు.


• కాలమా … ఓ కాలమా

  నీ రుతు రాగాల తో    కూసిన కోయిల లా

  ఆడ పిల్ల  నై   నేను    ఈడు పిల్ల నయ్యాను.


• కరిగే   నీ కాలం

  కదలదు    నా లో    కల కాలం

• మారే   నీ రూపం

  వదలదు   నన్ను   చిర కాలం


• మల్లె ల  వసంతం తో 

  చిలిపి తనం   చిగురించింది.

• జాజుల   గ్రీ‌ష్మం తో 

  విరహ వేదన   మురిపించింది

• కాలమా ... నీ రుతువుల  రంజనాలు నాకే లే.


• చినుకుల వర్షం తో 

  చామంతి లా  హర్షం లో మునిగాను.

• వెన్నెల  శరదం లో 

  విరిసిన  పూబంతి లా  ఊగాను.

•  కాలమా ... నీ రమణీయపు  రాజసాలు  నావే లే.


• హేమంతపు   మంచు లో 

  లిల్లీ నై   తడిసి బిగిసి   ఉన్నాను.

• శిశిరం లో    పారిజాత మై 

  ప్రకృతి లో   పల్లవించి ఉన్నాను.

• కాలమా ... నీ రుజువుల  రూపం   నేనే లే.


• కాలమా … ఓ కాలమా

  నీ రుతు రాగాలతో      కూసిన కోయిల లా

  ఆడ పిల్ల నై  నేను       ఈడు పిల్ల నయ్యాను


• కరిగే   నీ కాలం

  కదలదు     నా లో   కల కాలం

• మారే   నీ రూపం

  వదలదు    నన్ను    చిర కాలం


భావం

ఒక యువతి కాలం తో తనకు జరిగిన అనుభవాలను కాలానికి  చెపుతుంది.


• కాలమా … ఓ కాలమా

  నీ కౌగిలిలో ఎన్నో వింతలు,  నీ కోట లో మరెన్నో బాటలు ఉన్నాయి.

  చెప్పు….నీ చిరునామా చెప్పగానే వచ్చి నీ అందాలను చూస్తాను.


• కాలమా….ఓ కాలమా

  నీ రుతువుల లోని రాగాలతో,  కూసే కోయిల వలే ఆడపిల్ల లా ఉండే నేను,    వయసు మనసు  పరిణితి చెంది  ఈడొచ్ఛిన   పిల్ల లా అయ్యాను.


• కాలమా … నీ లోని కాలం  సంవత్సరాలు గడిచేకొద్దీ కరిగి పోతూ ఉంది.    కానీ నాకు, నా లోని కాలం ఎప్పటికీ  స్థిరం గా  అలానే ఉంటుంది….. కాలం కరిగినా  నేను ఎప్పుడూ ఒకే విధంగా ఉంటాను. అని అర్థం.

• కాలమా … వాతావరణాని కి  అనుగుణం గా నీ రూపం ఎలా మారినా, నన్ను చివరి వరకు వదలవు.  కాలం ఎలా మారుతూ ఉన్నా  నాతో ఎప్పటికీ ఉంటుంది. అని అర్థం.


• వసంత ఋతువు లో ని  మల్లె లతో   నాలో చిలిపి తనం  చిగురించింది.

• గ్రీష్మ ఋతువు లో ని  విరజాజులు    నాలో విరహ వేదనను  మురిపించాయి.

• కాలమా … నీ బుతువుల ద్వారా వచ్చే  సంతోషాలు నా కే.


• వర్ష బుతువు  లో ని   చామంతులు నాలో చినుకుల  వలె  సంతోషం తో  ముంచాయి.

• శరత్ బుతువు  లో ని  బంతి పువ్వు లా  నాలో నిండు వెన్నెల విరిసింది.

• కాలమా … నీ రాజరికపు అందాలు నా వే.


• హేమంత ఋతువు  లో ని  లిల్లీ పువ్వు లా రాత్రంతా   మంచులో  తడిసి బిగిసుకు పోయాను.

• శిశిర ఋతువు లో  రాలిన  పారిజాత పువ్వు నై ప్రకృతి లో  తిరిగి  చిగురించడానికి  సిద్దమై ఉన్నాను.

• కాలమా … నీ నిదర్శనాలకు , సౌందర్యం  నే నే.


యడ్ల శ్రీనివాసరావు 30 Nov 2022 11:00 pm.








No comments:

Post a Comment

488. నా ప్రపంచం

నా ప్రపంచం • నా దొక   ప్రపంచం   అది   సోయగాల   సౌందర్యం. • నా  మనసెరిగిన   ప్రపంచం   మధువొలికిన     అనందం. • అందాల   ఆరబోతలు   ఆదమరచి   ...