Friday, March 8, 2024

474. గవ్వను కాదు గువ్వను

 

గవ్వను   కాదు   గువ్వను



• గువ్వను  నేను

  ఎగిరే  గువ్వను  నేను.

• గవ్వను    కాను 

  కదలని  గవ్వను  కాను.


• సూక్ష్మమైన    లోకంలో

  సోయగాల   సోయి  నాది.

• అందమైన     వనంలో

  అంతులేని   హాయి   నాది.


• గువ్వను   నేను

  ఎగిరే   గువ్వను  నేను.


• గవ్వ    నున్నగున్న

  గీతలతో    గందరగోళం

• గవ్వ     తెల్లనైనా

  ఇసుక లో     నిర్జీవం.

• గవ్వను   కాను.

  కదలని   గవ్వను  కాను.


• విహరించే     మనసు తో

  విరహలను    వీడుతాను.

• విహంగమై     వెన్నెల లో

  విలాసి గా      తిరుగుతాను.


• సెలయేటి      సవ్వడి లో 

  సరోవరం పై      తేలుతాను.

• గిరులు   చుట్టి    పల్లె

  రాగాలు    వల్లె   వేస్తాను. 


• గువ్వను నేను

  ఎగిరే గువ్వను నేను.


• నింగి లో     నిలబడి 

  నేల  ను      చూస్తుంటాను.

• పల్టీలు     కొడుతూ 

  పరంధామము  చేరుతాను.


• గువ్వను   నేను

  ఎగిరే  గువ్వను  నేను.

• గవ్వను   కాను 

  కదలని  గవ్వను  కాను.

  

యడ్ల శ్రీనివాసరావు  8 March 2024, 9:30 pm.


No comments:

Post a Comment

494. Failures Are Accurate Winners

  Failures Are Accurate Winners • అపజయం అనే పదం వినగానే ప్రతి మనిషి లో కలిగేది ఒక భయం, మానసిక ఆందోళన. మనిషి ఏదైతే కోరుకుంటాడో అది పొందక పో...