Monday, December 4, 2023

430. మందాకిని

 

మందాకిని


• ఓ  సన్నజాజి    నా   అపరంజి.

  ఇది   యే   కాలమో

  ఇది   యే   రాగమో.

  ఇది  యే   సంతమో

  ఇది యే    వసంతమో.


• ముసురు   కమ్మిన   ఈ వేళ

  మసక బారని    నీ  అందం 

  మల్లె లా  వికసిస్తుంది

  మనసు  మోహనం  చేస్తుంది.


• ఓ సన్నజాజి నా అపరంజి.

  ఇది    యే  కాలమో

  ఇది    యే  రాగమో.


• ఈ పిల్ల తెరల     జల్లుల లో

  కేరింత  లేస్తూ నే    

  ఆ నల్ల మబ్బుల    మెరుపుల లో

  వెలుగు నిస్తున్నావు .  


• ఓ  సన్నజాజి    నా   అపరంజి.

  ఇది యే    భావమో 

  ఇది యే   మోహమో 


• తుళ్లిపడే    నీ కళ్ల చూపుల కు

  దాసోహం.

  ఎగసిపడే    నీ ఎద బిగువు  కి

  సిద్ధం.


• ఓ సన్నజాజి    నా అపరంజి.

  ఇది   యే  సంతమో

  ఇది   యే  వసంతమో


• నీ నడుము   వీణను  మీటగా 

  కుడి ఎడమ   ఆడిన నాట్యం

  చిరు జల్లులు   చిమ్ముతూ 

  చిటపటలు  ఆడాయి.


• ఇది యే    భావమో

  ఇది యే    మోహమో

  ఇది యే    కాలమో

  ఇది యే     రాగమో 

  ఇది యే     సంతమో

  ఇది యే     వసంతమో

• ఓ  సన్నజాజి    నా   అపరంజి.


సంతము = సొంతము.

అపరంజి = బంగారు బొమ్మ 

యడ్ల శ్రీనివాసరావు 4 Dec 2023 1:00 pm


No comments:

Post a Comment

494. Failures Are Accurate Winners

  Failures Are Accurate Winners • అపజయం అనే పదం వినగానే ప్రతి మనిషి లో కలిగేది ఒక భయం, మానసిక ఆందోళన. మనిషి ఏదైతే కోరుకుంటాడో అది పొందక పో...