Friday, December 15, 2023

435. ప్రేమ సాక్షి

 

ప్రేమ సాక్షి 


• అవుతా    అవుతా

  నాకు   నేను

  సాక్షి గ  అవుతా.

• పంచ     భూతాల

  మిళితం   అవుతా.


• గాలినై                    (Air)

  నిను     తాకుతూ

  నీ  ఊపిరి   నవుతా.

• నీటి చినుకు నై        (Water)

  జారి  

  చల్లని   సేద  నవుతా.


• అవుతా    అవుతా

  నాకు   నేను

  సాక్షి  గ   అవుతా.

• మనసు అనే  సాక్ష్యం తో

  అద్దం    అవుతా.


• అగ్ని   లోని                (Fire)

  వెచ్చదనం తో

  ఓదార్పు ని    అవుతా.

• నింగి  అంత               (Sky)

  శూన్యమై

  నీ లో    నిండి  ఉంటా.


• అవుతా   అవుతా

  నాకు   నేను

  సాక్షి గ   అవుతా.

• మట్టిలో                     (Earth)

  " నే "

  నీ  ఉనికిని  అవుతా.

• ఈ   ప్రకృతిలో            (Nature)

  నీ తోడు   కాని 

  నీడను  నేనే  అవుతా.


• అవుతా    అవుతా 

  పంచ     భూతాల

  మిళితం  అవుతా.

• నా లోని  ప్రేమ  కు

  ప్రాణం  అవుతా.

• మనిషే   లేని   ప్రేమ తో

  సరి కొత్త   ప్రేమ కు

  నేనో 

  నిర్వచనం  అవుతా.


యడ్ల శ్రీనివాసరావు 16 Dec 2023 6:00 am.


No comments:

Post a Comment

494. Failures Are Accurate Winners

  Failures Are Accurate Winners • అపజయం అనే పదం వినగానే ప్రతి మనిషి లో కలిగేది ఒక భయం, మానసిక ఆందోళన. మనిషి ఏదైతే కోరుకుంటాడో అది పొందక పో...