Saturday, June 24, 2023

375. మనిషి - జ్ఞానం

 

మనిషి - జ్ఞానం



• జ్ఞానమే    మార్చెను    నా జీవితాన్ని

  శాంతమే   కలిగెను     నా మనసు న.

• జ్ఞానమే    మార్చెను    నా జీవితాన్ని

  శాంతమే   కలిగెను      నా మనసు న.


• చిద్రమైన   మనసుకు  

   ఆసరా   అయ్యేను   శివుడు.

   ఓర్పు   సహనాల తో    నేర్పు నే   తెలిపేను.


• శిధిలమైన    మనిషికి 

  భరోసా    అయ్యేను    శివుడు.

  మాయా  మర్మము లలో     గోప్యమే   తెలిపేను.


• జ్ఞానమే    మార్చెను      నా జీవితాన్ని

  శాంతమే    కలిగెను       నా మనసు న.


• ఘర్షణ లతో     సాగే    బంధాలకు

  సంఘర్షణ లు     సహజమని.


• స్వార్థం   నిండిన   మనుషుల కు

  నిష్టూరాలు    అలంకారమని.


• కాల మే      తెలిపెను   ఎన్నో    అనుభవాలు గా

  మాన మే    తెలిపెను   ఎన్నో     అవమానాల తో.


• అవసరాల   కోసమే    జీవుని   ఆరాటమని.

  అదే మంచి చెడులు    

  ఎరుగని   బ్రతుకు  పోరాటమని.


• హంగుల  కోసం  వేసేవి  

  రంగుల   ముసుగు లని.

  మాటలలో   కనిపించేవి 

  పొంగుల     లొసుగు లని.


• మనుషులే    తెలిపెను   లోక యుక్తి ని.

  మౌనమే        తెలిపెను     దైవ  శక్తి ని.


• జ్ఞానమే    మార్చెను    నా జీవితాన్ని

  శాంతమే   కలిగెను     నా మనసు న.


• చిద్రమైన   మనసుకు  

  ఆసరా   అయ్యేను  శివుడు.

  ఓర్పు  సహనాల తో      నేర్పు నే   తెలిపేను.


• శిధిలమైన   మనిషికి 

  భరోసా   అయ్యేను   శివుడు.

  మాయా  మర్మము లలో    గోప్యమే  తెలిపేను.


యడ్ల శ్రీనివాసరావు 24 June 2023 1:00 pm.













No comments:

Post a Comment

494. Failures Are Accurate Winners

  Failures Are Accurate Winners • అపజయం అనే పదం వినగానే ప్రతి మనిషి లో కలిగేది ఒక భయం, మానసిక ఆందోళన. మనిషి ఏదైతే కోరుకుంటాడో అది పొందక పో...