Tuesday, June 6, 2023

369. ఎగరని పక్షులు

 

ఎగరని పక్షులు


• నిజమే కదా   …  ఇది నిజమే కాదా.

  నువ్వు   నీ లాగే   ఉండాలి

  నేను    నా లాగ   ఉండాలి

  నువ్వు   నీ లాగే   ఉండాలి

  నేను     నా లాగ   ఉండాలి


• జీవితం   ఊహించని  ప్రయాణం.

  కలవని    దారుల్లో  

  కలిసి     సాగేటి    పయనం.

  ఇది   ఒక   అనంతం

  స్పష్టత   లేని   సహవాసం.


• నిజమే కదా  …  ఇది నిజమే కాదా.

  నువ్వు    నీ లాగే    ఉండాలి

  నేను       నా లాగ   ఉండాలి


• పదం   లోని    జీవం తో

  నీవు  అవుతున్నావు   సజీవం.

• పరమపదం     లోని    జీవం తో

  నేను   అవుతున్నాను   నిర్జీవం.


• కలవని   దిక్కుల   గమనం లో

  ఎవరికి   ఎవరో.

• దూరం   ఎరిగిన   గమ్యం లో

  చివరికి  

  ఎవరికి  ఎవరో .


• నిజమే కదా  …  ఇది నిజమే కాదా.

• నువ్వు    నీ  లాగే    ఉండాలి

   నేను      నా లాగ   ఉండాలి


• ఎగిరే   గువ్వల  మైనా

  నీ      గూడు   తామరసపు    పంజరం

  నా     గూడు   తామరాకుల    మంచె.

• రెక్కల  బరువు   తెలిసినా 

  మనసు భారం    తెలియటం  లేదు.

  ఇది  ఏమి  అదృష్టమో 


• నిజమే కదా  …  ఇది నిజమే కాదా.

  నువ్వు   నీ లాగే    ఉండాలి

  నేను     నా లాగ    ఉండాలి

  నువ్వు   నీ లాగే    ఉండాలి

  నేను    నా లాగ     ఉండాలి


పరమపదం = కైవల్యం, వైరాగ్యం, వైకుంఠం.

గమనము = దారి, ప్రయాణం.

గమ్యం = పొందగలిగేది, తెలుసుకో గలిగేది

తామరస  =  బంగారము 

మంచె = పొలం లో విశ్రాంతి కోసం ఎత్తులో కట్టిన తాటి మరియు తామర ఆకుల మంచము వంటిది.


యడ్ల శ్రీనివాసరావు  6 June 2023, 7:00 pm.











No comments:

Post a Comment

491. చిన్న పిల్లలు

చిన్న పిల్లలు • మనం ఎప్పుడైనా కాస్త ప్రశాంతంగా చిన్న పిల్లలను గమనిస్తే,  ముఖ్యం గా   పది నుంచి పన్నెండు సంవత్సరాల వయసు లో పిల్లలలో ఉండే ఆనంద...