Monday, May 29, 2023

368. మట్టిలోని మాణిక్యం

 

మట్టిలోని మాణిక్యం



• ఎగ  సొగసిందే  పల్లే       ఎగ సొగసిందే

  ఎగసి  సొగసి   బిగిసిందే   పిల్ల

  నా పల్లే   ఎగసి సొగసి  బిగిసిందే.


• మట్టిలోన   మాణిక్యం    

  పచ్ఛకోక   కొట్టుకొని

  పచ్చగడ్డి  మోపుతో   

  తళుకు  బెళుకు  లూపుకెళితే

• మట్టిలోన   మాణిక్యం 

  పచ్చకోక    కొట్టుకొని

  పచ్చగడ్డి మోపుతో 

  తళుకు  బెళుకు   లూపుకెళితే

• ఎద   జారిందే   పిల్ల

  అది  సూసాక     నా   ఎద  జారిందే.

  ఎద    జారిందే   పిల్ల

  అది  సూసాక   నా ఎద   జారిందే.


• నా  మట్టిలోన   మాణిక్యం

  మాపటేల    మంచమెక్కి

  ఆ …   మాపటేల   మంచమెక్కి

• మసకమబ్బు    సంద్రునితో

  సిగ్గు ఎగ్గు    లొలుకుతుంటే

• అవురావు  రంటొచ్ఛి   

   ఏమి సేసేదే  పిల్ల 

   నేనేమి   సేసేదే.

   ఏమి  సేసేదే  పిల్ల

   నేనేమి  సేసేది.


• ఎగ సొగసిందే పల్లే      ఎగ సొగసిందే

  ఎగసి  సొగసి     బిగిసిందే  పిల్ల

  నా పల్లే    ఎగసి  సొగసి   బిగిసిందే.


• నా  మట్టిలోన  మాణిక్యం

  సెరువు లో   తాన   మాడుతుంటే

  సింతసెట్టు  ఎక్కి  

  నేను 

  సిత్రంగా  సూత్తుంటే

• సింత   సిగురు         నన్ను   సూసి

  ఆ … సింత సిగురు    నన్ను  సూసి

• సిర్రు   బుర్రు   లాడిందే  పిల్ల

  సిర్రు   బుర్రు    లాడింది.

  సిర్రు బుర్రు   లాడిందే   పిల్ల

  సిర్రు  బుర్రు   లాడింది.


• మనువంటూ    ఆడలేదు.

  మనువంటూ    ఆడలేదు .

  ఆ ... మనువంటు   ఆడలేదు

  కానీ

• నా మనసంత    నిండి    ఉంది

  మట్టిలోని   మాణిక్యం

• మోసేటి బరువుతో   

  నర నరం  నిండి  ఉంది

  మట్టిలోని    మాణిక్యం.

  నా  మట్టిలోని మాణిక్యం.


• ఎగ సొగసిందే  పల్లే      ఎగ సొగసిందే

  ఎగసి.  సొగసి  బిగిసిందే  పిల్ల

  నా పల్లే  ఎగసి  సొగసి  బిగిసిందే.


• ముత్యమంటి    ముక్కెర తో

  ముసి ముసి     మురిపాల తో

  తాటితీగ      నడుము తో

  తడప లాంటి   సురుకు తో 

• మట్టిలోని    మాణిక్యం

  నా మట్టిలోని    మాణిక్యం 

• ఈ పల్లెంతా   తిరుగుతుందే  పిల్ల

  ఈ  పల్లెంతా   తిరుగుతు ఉంది.

• నా మనసు కి     కనపడుతుందే   పిల్ల

  తనువు లేని  

  నా మనసు కు   కనపడుతుంది.



యడ్ల శ్రీనివాసరావు 29 May 2023, 3:00 pm.




















No comments:

Post a Comment

481. పరిమళ భాష

  పరిమళ భాష • ఏమిటో     ఈ  భాష   ఎద కే    తెలియని   ఆశ.   అనుభవం  లేని   యాస   సృష్టి   మూలానికి    శ్వాస. • అక్షరాలు   ఉండవు  కానీ   భావం ...