Saturday, May 27, 2023

367. ఏడడుగుల బంధం

 

ఏడడుగుల బంధం


• ఏడడుగుల   బంధం 

  ఏనాటి దో     ఈ సంబంధం.

• తెలియని     మనసు ల కిది 

  సరికొత్త    శ్రావ్యం.

• తెలిసిన    మనుషుల కిది 

  ఓ జీవిత    గ్రంధం.


• ఏడడుగుల    బంధం 

  ఏనాటి దో      ఈ సంబంధం.

• ఎన్నో    ఆశలతో 

  అడుగులు   వేసింది   ఈ బంధం.

• మరెన్నో    ఊహలలో 

  ఊయలూగింది    ఈ అనుబంధం.


• నా   కలయిక   చెప్పింది

  ఇది  ఓ   జీవన    తూకానికి   కారణమని.

• ఈ     కాలం    చెప్పింది

  ఈ బంధం   ఓ బుణానికి    జరిమానా  అని.


• ఏడడుగుల    బంధం 

  ఏనాటి దో     ఈ సంబంధం.

• తెలియని    మనసు ల కిది 

  సరికొత్త    శ్రావ్యం.

• తెలిసిన     మనుషుల కిది 

  ఓ జీవిత    గ్రంధం.


• గడచిన    జన్మలకు   ఇది

  కొనసాగింపు     జీవితమని‌.

• అనుభవించేందుకు   కాదిది …

  ఎన్నో   అనుభవాల   జన్మ అని.

• దైవం తెలిపింది ... ఆధారం చూపింది.


• ఏడడుగుల    బంధం 

  ఏనాటి దో     ఈ సంబంధం.


• బుణాను   బంధాలెన్నో 

 నేడు    కలుస్తున్నాయి.

• తీరినాక  అవి  దూరం 

  అయి   పోతున్నాయి.


• మానవ బంధాల తో  ఈ మనిషి కి 

  మిగిలింది     నిస్తేజము.

• దైవాను బంధం తో   ఈ మనసు కి    

  కలిగింది     ఉత్తేజము.


• ఏడడుగుల    బంధం 

  ఏనాటి దో     ఈ సంబంధం.

• తెలియని    మనసు ల కిది 

  సరికొత్త     శ్రావ్యం.

• తెలిసిన    మనుషు ల  కిది 

  ఓ  జీవిత   గ్రంధం.



యడ్ల శ్రీనివాసరావు 27May2023. 6:00 PM











No comments:

Post a Comment

488. నా ప్రపంచం

నా ప్రపంచం • నా దొక   ప్రపంచం   అది   సోయగాల   సౌందర్యం. • నా  మనసెరిగిన   ప్రపంచం   మధువొలికిన     అనందం. • అందాల   ఆరబోతలు   ఆదమరచి   ...