Thursday, May 11, 2023

356. ముద్దు గుమ్మ

 

ముద్దు గుమ్మ



• చెంగావి    చీర    లో   

   చెంగున   గెంతే    గుమ్మ.

• చామంతి   రైక   లో 

  తుర్రున     జారే     బొమ్మ.

• ఎక్కడికి     పోతావే 

  నా   ముద్దు  గుమ్మ.

• నిను   ఎక్కడ   వెతకాలే 

  నా   చిట్టి    బొమ్మ.


• రివ్వున   ఎగిరే    గాలి లో

  రివట   లాంటి   నీ   సొగసు

  రై రై   అంటూ   నను   మీటి   పోతుంటే

  ఏదో    కలవరం ...

• ఏమిటో  …  అది ఏమిటో.


• ఓ    నీలి    కన్నుల   రాణి

  నిలవ   నీ  కున్నావు    కానీ.

• నీ  నడుము   వొంపు లో   బాణి

  జారి  బయటకొచ్చింది   వోణి.

• ఎందు  కోసమో  …  ఎవరి  కోసమో.


• చెంగావి  చీర  లో 

  చెంగున  గెంతే   గుమ్మ.

• చామంతి  రైక  లో 

  తుర్రున   జారే   బొమ్మ.

• ఎక్కడికి    పోతావే 

   నా   ముద్దు  గుమ్మ.

• నిను   ఎక్కడ   వెతకాలే 

   నా   చిట్టి   బొమ్మ.


• జివ్వ  నిపించే    అందం లో

  హంస   లాంటి    నీ  రూపం

  రా రా  అంటూ   నన్నే    సైగ  చేస్తుంటే

  ఏదో    పరవశం ...

• ఏమిటో  …  అది ఏమిటో.


• ఓ   సన్నజాజి   పూబోణి

  కలవ   నీ  కున్నావు   కానీ.

• నీ పెదవి   సొంపు లో   మణి

  రత్నమై   జారింది    రాగిణి.

• ఎందు  కోసమో …  ఎవరి  కోసమో.


• చెంగావి    చీర  లో 

   చెంగున  గెంతే    గుమ్మ.

• చామంతి   రైక లో 

  తుర్రున  జారే   బొమ్మ.

• ఎక్కడికి   పోతావే 

  నా   ముద్దు  గుమ్మ.

• నిను  ఎక్కడ   వెతకాలే 

   నా   చిట్టి   బొమ్మ.


యడ్ల శ్రీనివాసరావు 11 May 2023 3:00 PM.





No comments:

Post a Comment

481. పరిమళ భాష

  పరిమళ భాష • ఏమిటో     ఈ  భాష   ఎద కే    తెలియని   ఆశ.   అనుభవం  లేని   యాస   సృష్టి   మూలానికి    శ్వాస. • అక్షరాలు   ఉండవు  కానీ   భావం ...