Monday, May 22, 2023

365. సితారక

 

సితారక



• తారక   తారక    దివి  కేగిన   తారక

  ఈ జన్మ     నీ  దరి   చేరక

  జాబిల్లి ని    చేరిన    తారక    ఓ   సితారక.


• నీ వెలుగే     నా   కనుపాప న      వెన్నెలై

  మనసు కు   చూపుతొంది     ఈ లోకం.

• నీ దూరం   ఎరుగక       పరవశం లో 

  నా    భారం    తేలికయై   తేలుతు  ఉన్నా.


• తారక     తారక     దివి    కేగిన    తారక

  నా జన్మ    నీ   దరి    చేరక

  జాబిల్లి ని    చేరిన    తారక    ఓ   సితారక.


• నీ రూపం    తెలియక    ఈ    దేహం   విడవక

  వెతికా  వెతికా    జగమంతా    తిరిగా  తిరిగా

  తారక   తారక    ఓ    సితారక.


• మనసు    పొరల లో    పేరుకున్న

  ఈ    ప్రేమ    ఏమిటో

  సిరల లో ని    రకతం    చెపుతుంది

  ఈ  సిరా    రాతల  తో.


• తారక    తారక   దివి  కేగిన   తారక   సితారక.



యడ్ల శ్రీనివాసరావు 22 May 2023 2:30 PM.











No comments:

Post a Comment

488. నా ప్రపంచం

నా ప్రపంచం • నా దొక   ప్రపంచం   అది   సోయగాల   సౌందర్యం. • నా  మనసెరిగిన   ప్రపంచం   మధువొలికిన     అనందం. • అందాల   ఆరబోతలు   ఆదమరచి   ...