Tuesday, May 9, 2023

355. దేవయాని

 

దేవయాని


• ప్రియా    ఓ     ప్రియా

  సఖీ       నా     సఖీ.

• నీ  పలుకు తో      లేచింది      నా  ప్రాణం

  నీ  ఉలుకు తో      కదిలింది     ఈ  జీవం.


• కుసుమం  లా      కలిసావు

  ప్రేమ   రంగులను  చూపావు.

• *ఉమ్మెత్త    లా       విరిసావు

   మది   హంగులను  దాచావు.


• *తమము లో    తోడై న      తరంగిణి

    తపన    తో     నీడవుతా    సరాగిణీ.


• ప్రియా    ఓ    ప్రియా

  సఖీ       నా    సఖీ.

• నీ  పలుకు   తో        లేచింది   నా  ప్రాణం

  నీ   ఉలుకు తో        కదిలింది  ఈ   జీవం.


• చుక్క లా     మెరిసావు 

  ప్రేమ   వెన్నెల ను   నింపావు.

• లాలి  లా   చేశావు

  ప్రియురాలి  లా    అయ్యావు.


• కనులకు    కనపడని    కాత్యాయని

  దేవత లా    విహరించే    దేవయాని.


• ప్రియా    ఓ    ప్రియా

  సఖీ       నా   సఖీ.

• నీ  పలుకు తో    లేచింది    నా ప్రాణం

  నీ  ఉలుకు తో    కదిలింది   ఈ జీవం.



ఉమ్మెత్త =  అందమైన  తెల్లని  ఔషధ గుణాల పువ్వు 

తమము = చీకటి, అంధకారం


యడ్ల శ్రీనివాసరావు 9 May 2023 , 2:30 pm .








No comments:

Post a Comment

488. నా ప్రపంచం

నా ప్రపంచం • నా దొక   ప్రపంచం   అది   సోయగాల   సౌందర్యం. • నా  మనసెరిగిన   ప్రపంచం   మధువొలికిన     అనందం. • అందాల   ఆరబోతలు   ఆదమరచి   ...