Sunday, May 14, 2023

359. ఆశా పాశం

 

ఆశా పాశం



• కల యేనా    ఇది    నిజమే నా

  ఈ ఆశ    కాలం లో    కరిగే నా.

• ఏనాడు     మిగిలిన    శేషమో

  ఈనాడు    తెలిసేను    బుణము.

• కల యేనా    ఇది     నిజమే నా

  ఈ ఆశ    కాలం లో     కరిగే నా.


• కలవని    కలయిక     ఈ కావ్యము

  యుగము ల    ప్రేమ కు   ఆధారము.

  తెలుసా  … మనసా …   ఇది ఏనాటి దో.


• ఊహకు    అందని     ఈ బంధము

  వీడని      ఆత్మతో     సంబంధము

  తెలుసా  …  మనసా …   ఇది ఏనాటి దో.


• కల యేనా     ఇది     నిజమే నా

  ఈ ఆశ     కాలం లో   కరిగే నా.

• ఏనాడు    మిగిలిన    శేషమో

  ఈనాడు    తెలిసేను   బుణము.


• మనిషే    లేని     ఈ మననం

  మనువే    కాని    ఓ మదనం

  తెలుసా  … మనసా  …  ఇది ఏనాటి దో.


• ప్రేమ ని    తెలిసిన    ఈ‌ ప్రణయం

  గమనం     లేని       ఓ సజీవం

  తెలుసా  … మనసా  …  ఇది ఏనాటి దో.


• కల యేనా     ఇది    నిజమే నా

  ఈ ఆశ      కాలం లో   కరిగే నా

• ఏనాడు    మిగిలిన   శేషమో

  ఈనాడు    తెలిసేను   బుణము.


• జడి లేని     జావళి    ఈ సాహిత్యం

  తడి    ఆరని    మనసు కి   సాకారం.

  తెలుసా   … మనసా  …  ఇది ఏనాటి దో.


జడి = దుఃఖం, బాధ

జావళి = గీతం, గీతా విశేషం.

సాకారం = రూపం, ఆకారం.


యడ్ల శ్రీనివాసరావు 15 May 2023 , 6:00 AM.


No comments:

Post a Comment

488. నా ప్రపంచం

నా ప్రపంచం • నా దొక   ప్రపంచం   అది   సోయగాల   సౌందర్యం. • నా  మనసెరిగిన   ప్రపంచం   మధువొలికిన     అనందం. • అందాల   ఆరబోతలు   ఆదమరచి   ...