Thursday, May 18, 2023

363. బృందావనం

 

బృందావనం



• గువ్వ లా   ఎగరాలి       

  గూడు  దాటి  పోవాలి.

  గోకులాని    కెళ్లాలి         

  గోపిక    నై     ఆడాలి.


• గోపాలుని   కోసం     

  గోవు ను   అవుతాను

  పిల్లనగ్రోవి  ని    వింటాను.

• కన్నయ్య     కోసం     

  ముద్దులు   ఇస్తాను

  వెన్నముద్ద  ను   అవుతాను.


• సాగే    ఈ  తరుణం      

  నా కై    నిలిచింది.

  ఊగే    ఈ  విరహం       

  ఏ దో    చెపుతుంది.


• భామ ను   కావాలి        

  కృష్ణుని      చేరాలి

  సత్యభామ   నై     ఏలాలి    

  శృం గారం     పంచాలి.


• మాధవుని     కోసం   

  సుజాత గా    వెలసాను.

  పారిజాతమై    పూచాను.

• నల్లనయ్య     మనసు లో 

  ధైర్యం   నే     అవుతాను

  శౌర్యం        చూపిస్తాను.


• సాగే   ఈ    తరుణం 

  నా కై      నిలిచింది.

  ఊగే    ఈ   విరహం 

   ఏ దో    చెపుతుంది.


• బృందావనం     బహు       సుందరం

  తేలి ఆడే    మనసు ల కి   ఇంద్రవనం.

• ప్రేమ  పక్షుల       నందనం

  రాధాశ్యాముల    సంగమం.


• గువ్వ లా        ఎగరాలి 

  గూడు   దాటి   పోవాలి.

  గోకులాని     కెళ్లాలి 

  గోపిక నై      ఆడాలి.


• భామ ను     కావాలి

  కృష్ణుని        చేరాలి.

  సత్యభామ  నై    ఏలాలి 

  శృం గారం     పంచాలి



తరుణం = సమయం, యవ్వనం

విరహం = ఎడబాటు, వియోగం

సుజాత = మంచి వంశం లో పుట్టిన ఉత్తమ స్త్రీ.


యడ్ల శ్రీనివాసరావు 18 May 2023  9:30 pm.













No comments:

Post a Comment

488. నా ప్రపంచం

నా ప్రపంచం • నా దొక   ప్రపంచం   అది   సోయగాల   సౌందర్యం. • నా  మనసెరిగిన   ప్రపంచం   మధువొలికిన     అనందం. • అందాల   ఆరబోతలు   ఆదమరచి   ...