Friday, June 30, 2023

380. ఆత్మ నేత్రం

 

ఆత్మ నేత్రం



• ఏదో   చెప్పాలని  

  ఏదేదో    చెప్పాలని.

  ఏదో    చెప్పాలని     

  ఏదేదో     చెప్పాలని.

  చూస్తున్నవి    కనులు.

  ఎదురు  చూస్తున్నవి    ఆ   కనులు.


• ఆమని    కనులు    కలుహరములై

  పరి భాష  తో    ఏదో    చెపుతున్నవి.


• భాషలోని   భావం   

  చేరలేదు    కాని

  కంటి లోని    కాంతి    చెపుతోంది.

  నాతో   ….   ఏదో  చెపుతుంది.


• ఏదో   చెప్పాలని   

  ఏదేదో    చెప్పాలని.

  ఏదో   చెప్పాలని    

  ఏదేదో    చెప్పాలని.

  చూస్తున్నవి   కనులు.

  ఎదురు   చూస్తున్నవి    ఆ  కనులు.


• ఆ   కాంతి లోని    కిరణానికి

  కావాలంటా   ...   నేను కావాలంటా.

• ఆమని    ఆత్మ  నేత్ర   శక్తి తో

  కాంతి నే   పిలుపు గా   చేసింది.

• తన  మనసు నే   ప్రకాశింప   చేసింది.

  తన  రూపమే  దాచి పెట్టింది.


• ఆమని    ఒక చిత్రం    కాదు.

  నను  విడిచి  వెళ్లి న   సజీవ రూపం.

• నా కోసమే   

  ఎదురు  చూస్తున్న   ఆత్మ  స్వరూపం.


• ఆ చూపు లోని   వెలుగు  తో 

  గుర్తు  చేసింది   నా గతం .

  అంతరంగం లోని  

  నా  ప్రేమ   అవరోధం  

  తొలగింప  చేసింది  నేడు.


• చెప్పింది ...  గతమంతా   చెప్పింది.

  చెప్పింది ...  గతమంతా   చెప్పింది.

• చూస్తున్న     కనులను

  నా కోసం  

  ఎదురు  చూస్తున్న   ఆ  కనులను.

  ఎన్నడు  కలవాలో   

  ఎప్పుడు  చేరాలో.


యడ్ల శ్రీనివాసరావు 1 July 2023 , 12:00 AM.












No comments:

Post a Comment

494. Failures Are Accurate Winners

  Failures Are Accurate Winners • అపజయం అనే పదం వినగానే ప్రతి మనిషి లో కలిగేది ఒక భయం, మానసిక ఆందోళన. మనిషి ఏదైతే కోరుకుంటాడో అది పొందక పో...