Saturday, June 10, 2023

371. కన్నులే ప్రాణం

 

కన్నులే ప్రాణం



• స్నేహం    నా    స్నేహం

  కన్నుల తో    సాగుతోంది      ప్రియం గా.

• భావం   నా    మది భావం

  నయనం లో   నిలిచి ఉంది    మధురం గా‌.


• కాలం తో     ఎంత    దూరమేగినా 

  ఆరని   కంట తడి కి    కన్నులే   ప్రాణం.

• భారం తో     ఎంత     సమయమేగినా

  ఆగని గుండె   కోతకు   నయనాలే    రక్షణం.


• వేదనల   వర్ణాలు   జీవితానికి   ఆణిముత్యాలు

  దుఃఖముల   స్వర్ణాలు  దేహానికి   ఆభరణాలు.


• స్నేహం    నా    స్నేహం

  కన్నుల తో    సాగుతోంది    ప్రియం గా.

• భావం    నా మది   భావం

  నయనం లో   నిలిచి ఉంది   మధురం గా.


• జీవం తో    ఎంత కాలం   సాగినా

  చెదరని    ఆశకు   కన్నులే    సాకారం.

• స్నేహం తో   ఎంత   కాలమేగినా

  చెరగని  రూపానికి    నయనాలే   దర్శనం.


• భావోద్వేగాల   సెలయేరు    

  ఈ జీవన  ప్రవాహం.

• రాగద్వేషాల   హరివిల్లు 

  ఈ జీవిత   ఆకాశం.


• స్నేహం    నా    స్నేహం

  కన్నుల తో    సాగుతోంది    ప్రియం గా.

• భావం    నా    మది భావం

  నయనం లో    నిలిచి ఉంది   మధురం గా.


యడ్ల శ్రీనివాసరావు 10 June 2023 , 11:00 pm










No comments:

Post a Comment

494. Failures Are Accurate Winners

  Failures Are Accurate Winners • అపజయం అనే పదం వినగానే ప్రతి మనిషి లో కలిగేది ఒక భయం, మానసిక ఆందోళన. మనిషి ఏదైతే కోరుకుంటాడో అది పొందక పో...