Wednesday, November 3, 2021

99. వెలుగు నీడలు


వెలుగు నీడలు


• నీ పై కలిగే ఆశ కనులకు వెలుగవుతుంటే

  కన్నీరు నిరాశై చీకటనిస్తుంది.

  చీకటి లో కూడా నీ నీడ స్పష్టమవుతుంటే 

   ఆశ నిరాశ లతో నా కేమి.


• నీ ముత్యాల పలుకులు 

  నా ముంగిట లేకపోయిన ఏమీ

  నీ మురిపాల *హసములు నిత్యం 

  ప్రతిధ్వనిస్తూనే ఉన్నాయి.


• నీ రతనాల రూపం 

  నా కంటికి కానకున్న ఏమీ

  నీ *రమణీయం నిరంతరం రంగుల రాట్నం లా

  నా చుట్టూ తిరుగుతూనే ఉంది.


• నీ చెక్కిలి చామంతులు 

 నను పిలవకున్న నేమీ

 నీ మధురం మకరందమై 

 నా కు అధరామృతం అవుతూనే ఉంది.


• నీ అరచేతిలో నా చేయి లేకున్న నేమీ

  నా నుదుటిరాతలో నీవొక రేఖ వని 

  తెలుస్తూనే ఉంది.


• ఈ జన్మకు తోడు కాకపోతే నేమి

  గత జన్మలోని నీడ వని తెలుస్తూనే ఉంది.


• నా ఊహే నా మనసు కు వరమవుతుంటే

 నా మాటే నా కవితకు పదమవుతుంటే

  అనంత కోటి తారల్లో నేను ఏడ ఉంటే నేమి 

  ఏమి చేస్తే నేమి

  నా ఆత్మలో అంతరాత్మవి నీ వే కదా.


• నీ ప్రేమ లోని వెలుగే

  నా మనసు లో ని ప్రకాశం. 

  అదియే నీ నీడ లేని,  నా జీవితానికి 

  జన్మ జన్మల దీపావళి వెలుగు.



యడ్ల శ్రీనివాసరావు 3 Nov 11:00 pm 9293926810.

*హసములు = నవ్వులు

*రమణీయం = మనోహరం, సుందరం


No comments:

Post a Comment

491. చిన్న పిల్లలు

చిన్న పిల్లలు • మనం ఎప్పుడైనా కాస్త ప్రశాంతంగా చిన్న పిల్లలను గమనిస్తే,  ముఖ్యం గా   పది నుంచి పన్నెండు సంవత్సరాల వయసు లో పిల్లలలో ఉండే ఆనంద...