Tuesday, November 16, 2021

110. నండూరి వారి ఎంకి

 

నండూరి వారి ఎంకి

(ఈ కవితా పాట, మొదటి సారి, ప్రయోగాత్మకంగా, పల్లెటూరి జానపద శృంగార మేళవింపు తో, చాలా సహజంగా రాయడం జరిగింది. ఈ zone లో ప్రయోగాత్మకంగా రాసినది.)


• వంగపండు చీర లో……వయ్యారి వలపు లో

• చిక్కకున్న చుక్క వే……చక్కనైన భామ వే.


• తేనే కళ్ల చూపు తో….కొంటె నడుము ఊపు తో

• పాలబుగ్గ పసిడి వే…….పైట జార పోరి వే.


• సన్నజాజి రూపు తో…….సయ్యాటల ఆట తో

• కాలు దువ్వే గిత్త లా….కలబడే వు కొత్త గా….

• పిల్లా….ఓ పిల్లా…


• చెంగావి చీర న…..చెరువు గట్టు చెట్టు న

• తొక్కుడు బిళ్ళ ఆట న……ఎగిరెగిరె పైట న …. ఎగసి పడినే  ఎద  నా...


• వంగ తోట మాటున …వంగి వంగి నడిచినా

• వయ్యారమే పిలిచినా….వగలు సిగలు తగ్గు నా…

• పిల్లా….ఓ పిల్లా…నా పిల్లా చింపిరి జుత్తు పిల్ల. 


• నుదుటి బొట్టు వెలుగుతో…. ఇంద్రధనుసు మెరిసెనా

• కాలి గజ్జె ఘల్లు తో….చిలిపి చూపు పిలుపు తో

• చందమామ నీడ లో…. కురుల మాటు చేర నా….చిన్ని ముద్దులివ్వనా..

• మబ్బులేమో పరిచెనే…పాలపొంగు విరిసెనె.

• పిల్లా....ఓ పిల్ల…నా కలువ పువ్వు కమలమా…


• హంస నడక పాటు లో…..జడగంటల పోటు లో

• కౌగిలింత ఘాటు లో....గంథమయ్యె ఊపిరి….. సుగంధ మయ్యె కౌగిలి.

• పిల్లా..ఓ పిల్లా….నా చందనాల బొమ్మా.



YSR 15 Nov 21 , 10:00 pm


No comments:

Post a Comment

491. చిన్న పిల్లలు

చిన్న పిల్లలు • మనం ఎప్పుడైనా కాస్త ప్రశాంతంగా చిన్న పిల్లలను గమనిస్తే,  ముఖ్యం గా   పది నుంచి పన్నెండు సంవత్సరాల వయసు లో పిల్లలలో ఉండే ఆనంద...