Monday, November 1, 2021

98. ప్రేమ సామ్రాజ్యం


                              ప్రేమ సామ్రాజ్యం

• కిల కిల లాడే అటు ఇటు ఊగే 

  పూవుని అడిగితే

  తన సంతోషానికి కారణం 

  నీ కురులలో స్థానం అంటుంటే ...


• ఏమై పోవాలి

  నేనేమై పోవాలి  ... నేను ఏమవ్వాలి.


• రెప రెప లాడుతూ రివ్వుమంటున్న 

  గాలి ని అడిగితే

  తన ఉత్సాహనికి కారణం 

  నీ ముంగురులు తాకినందుకు అంటుంటే ...


• ఏమై పోవాలి

  నేనేమై పోవాలి ...  నేను ఏమవ్వాలి.


• జర జర జారే వొంపుల సొంపుల 

  సెలయేరు ని అడిగితే 

  తన కేరింతలకు కారణం 

  నీ పాదముల స్పర్శ అంటుంటే ...


• ఏమై పోవాలి….

  నేనేమై పోవాలి   …  నేను ఏమవ్వాలి.


• గలగలలాడే *గమపద 

  కాలి గజ్జెలని అడిగితే

  తన సవ్వడి కి కారణం 

  నీ నెమలి నాట్యమే  అంటుంటే …


• ఏమై పోవాలి

  నేనేమై పోవాలి   …  నేను ఏమవ్వాలి.


• తహతహలాడే తలపు వలపుల 

  మనసు ని అడిగితే

  తన పులకరింతకు కారణం 

  నీ మనసు లో ఉన్న నేనే అంటుంటే  …


• ఏమై పోవాలి

  నేనేమై పోవాలి  ...  నేను ఏమవ్వాలి.


• పూవునై   గాలిలొ ఎగిరి   

  సెలయేరు లో పడి  

  నీ మనసు కు గజ్జె  నై 

  అల్లుకు పోవాలని ఉంది.


🥀🥀🥀🥀🥀


• నీ తో ఆడిన ఆటలే ఆనందాలవుతుంటే 

  అంతు చిక్కని *నందనాలకు 

  ఎదురు చూస్తున్న   ఓ *ప్రణయని.


• నా లోని ప్రతిభ

  నీ లోని *బింబం 

  కలిసిన ప్రతిబింబమే 

  మన జీవన బింబం   ...  ఓ *చంద్రహాసిని.


• నీ అడుగు లోని నా అడుగు లే 

  పయనించే మన జీవన *మడుగు అవుతుంటే

  ఆకాశమంతా జీవితం కావాలనిపిస్తోంది

  ఓ *వరూధిని.


యడ్ల శ్రీనివాసరావు 31 Oct 10:00 pm 8985786810.

• గమపద= ఒయ్యారమైన నడక.

• నందన = అధిక సంతోషాలు.

• బింబం = రూపం, వెలుగు.

• ప్రణయని= వివాహం చేసుకొనే ప్రేయసి.

• చంద్రహాసిని= చంద్రుని రూపము వంటి స్త్రీ.

• మడుగు = జలాశయం, శుద్ధి యైన గుణము.

• వరూధిని = గంధర్వ స్త్రీ.


No comments:

Post a Comment

491. చిన్న పిల్లలు

చిన్న పిల్లలు • మనం ఎప్పుడైనా కాస్త ప్రశాంతంగా చిన్న పిల్లలను గమనిస్తే,  ముఖ్యం గా   పది నుంచి పన్నెండు సంవత్సరాల వయసు లో పిల్లలలో ఉండే ఆనంద...