Sunday, March 13, 2022

142. తారామృతము

 

తారామృతము



• ఆశ కలిగెనే…

• ఆశ కలిగెనే…

• అందమైన తారపై...

• ఆశయే కలిగెనే.


• తార లోని తళకులకు…..

• నా తరంగాలు మెలి తిరిగె నే.

• నా హృదయ అంతరంగం…..

• తార తలంపుతో తలుపులు తెరిచెనే.


• నా అంతరంగము లో తన అందమును….

• చూసి తార ఎంతో పరవశించెనే…‌.

• తార మన‌సు ఎంతో వికసించెనే.


• వికసించిన తార పై….

• నే తపన ఎంత చెందెనో….

• నా తనువు ఎంత తల్లడిల్లెనో.


• నే చేతులెంత చాచినా….

• చామంతులెన్ని విసిరినా....

• తారా  తీరమును   నే    చేరలే.…

• తార   దరికి   నను  చేరనీయ  లే.


• తార తళుకు  నను  తాకుతునే ఉంది….

• నా లో ప్రేమను పెంచుతునే ఉంది.


• తార కంట నీరు.‌….

• కన్నీరై…మున్నీరై…..

• జాలు వారుతుంది….

• నా  దోసిలి  లో   చేరుతుంది.


• దోసిట నీరు…అమృతమై….

• నా జీవామృతం అవుతూ ఉంటే.


• ఇక  తార నుంచి నే  ఆశించేదేమి…..

• తారకు నే నివ్వగలిగేదేమి.


తార ఉన్నది నింగి లోన….

• నేనున్నది నేల పైన.


యడ్ల శ్రీనివాసరావు, 11:45 pm , 13 March 2022.







No comments:

Post a Comment

491. చిన్న పిల్లలు

చిన్న పిల్లలు • మనం ఎప్పుడైనా కాస్త ప్రశాంతంగా చిన్న పిల్లలను గమనిస్తే,  ముఖ్యం గా   పది నుంచి పన్నెండు సంవత్సరాల వయసు లో పిల్లలలో ఉండే ఆనంద...