Sunday, March 27, 2022

149. స్వర్ణ కమలం

 

స్వర్ణ కమలం


• స్వర్ణమా….నా సువర్ణ మా…

• నీ అరచేతుల దోసిలి తో…

• అమృతమే పోసిన కమల మా…

• నా స్వర్ణ కమల మా.


• నందము అంటే నీ మోము అంటూ…

• ఆనందమే చెపితే  నేనేమీ అంటా.

• స్వర్ణమా….నా సువర్ణ మా.


• నీ చేతి స్పర్శ…నా జన్మ కి హర్షం.

• నీ కంటి భాసే….నా లిపి కి శ్వాసై.

• నీ రెప్పల ఊసే….నా గొప్ప కి ఆశై.

• స్వర్గము నే మరిచానే…

• ఆత్మ నై ఉన్నానే…

• స్వర్ణమా…నా సువర్ణ మా.


• నీ మాటల మంత్రం తో…

• పుష్పాలను వేసి.

• నీ నవ్వుల తంత్రం తో…

• మాలలు గా చేసి.

• ఆ యుగము ను కాస్త…

• స్వర్ణ యుగమే చేసావు.

• స్వర్ణముఖి.…నా సువర్ణ ముఖీ.


• ఏ జన్మలో కలిసామో…

• ఏమని అనుకున్నామో.

• నీ ప్రేమ ను పొందక…

• అర్థాంతరమై నేను…

• ప్రాణాన్ని వదిలాను.

• శేషం గా ఉన్నాను.


• స్వర్ణమా…నా సువర్ణ మా.

• ఈ జన్మలో నిను కలిసై నా…

• నేనెవరిని చెప్పే నా…

• నీ ప్రేమను పొందే నా…

• ప్రాణం తో ఉండే నా…

• సశేషం  అయ్యే నా.


• స్వర్ణమా….నా సువర్ణ మా.

• నేనంటూ నిజమైతే...

• నా కంటూ నువ్వుంటే.

• నా ప్రేమ అంటూ నిజమైతే…

• నా కోసం వస్తావు.

• ఈ యుగము ను కాస్త…

• స్వర్ణయుగము నే చేస్తావు.


• స్వర్ణమా….నా సువర్ణ మా.

• నీ అరచేతుల దోసిలి తో…

• అమృతమే పోసిన కమల మా…

• నా స్వర్ణ కమల మా.

• కలవాలని ఉందే…

• నిను కలవాలని ఉంది.

• విడవాలని ఉంది.

• నీ ఒడిలో శ్వాసను…

• విడవాలని ఉంది.

• నా తుది శ్వాస ను…

• విడవాలని ఉంది.


యడ్ల శ్రీనివాసరావు 27 మార్చి 2022 3:30 pm.

నందము = ప్రీతి, సంతోషం.

హర్ష = సంతోషం.

శేషం = ఇంకా మిగిలి , Balance

సశేషం = పూర్తి అయ్యింది, Fulfillment.





No comments:

Post a Comment

491. చిన్న పిల్లలు

చిన్న పిల్లలు • మనం ఎప్పుడైనా కాస్త ప్రశాంతంగా చిన్న పిల్లలను గమనిస్తే,  ముఖ్యం గా   పది నుంచి పన్నెండు సంవత్సరాల వయసు లో పిల్లలలో ఉండే ఆనంద...