Wednesday, March 16, 2022

143. ఎడారి పువ్వు

 

ఎడారి పువ్వు


• పువ్వంటే పరిమళమని…..

• నువ్వంటే పరవశమని…. తెలిసింది.

• నీ రాక తో....

• నా ఆలోచనల పై పన్నీరు కురిసింది.


• కరిగిన కాలం,  మదిలో….

• ఎదలో… వ్యధలా…. ఉంటే….

• బ్రహ్మ జముడు నై ఉండి పోయాను.


• ఈ ఎడారి జీవనం లో……

• బ్రహ్మ జముడు లా ఉండి పోయాను.


• బ్రహ్మ జముడు పై ముళ్లే…..

• ఉంటాయనుకున్నాను.


• తెలియలేదు…నాకు తెలియలేదు…

• బ్రహ్మ జముడు లో నీరు దాగి ఉంటుందని.


• తెలియలేదు….నాకే తెలియలేదు…..

• ఆ నీరు ఎంతో మధురమైనదని.


• తెలియలేదు….నాకూ తెలియలేదు….

• ఆ నీరు ఎడారి లో  కుడా  ఆవిరి అవ్వదని.



• హరితమే లేని ఎడారికి…

• నా జీవన ఎడారి కి …

• మేఘం లా వచ్చావు….

• వర్షం కురిపించావు.


• బ్రహ్మ జముడు లోని నీరే…..

• నా లోని ప్రేమ అని తెలియచేసావు.


• నా జీవన ఎడారికి వెన్నెల కావాలి…..

• ఆ జాబిలి వి  నువ్వై ఉండాలి.


• ఉంటావా….మరి ఉంటావా…


• బ్రహ్మ జముడు ముళ్లను…

• పువ్వులు గా మారుస్తావా.

• నా ప్రేమ కు రూపం నువ్వవుతావా.


• పువ్వంటే పరిమళమని…..

• నువ్వంటే పరవశమని…..తెలిసింది.

• నీ రాక తో.....

• నా ఆలోచనల పై పన్నీరు కురిసింది.


యడ్ల శ్రీనివాసరావు , 16 మార్చి 2022, 11:30 am















No comments:

Post a Comment

491. చిన్న పిల్లలు

చిన్న పిల్లలు • మనం ఎప్పుడైనా కాస్త ప్రశాంతంగా చిన్న పిల్లలను గమనిస్తే,  ముఖ్యం గా   పది నుంచి పన్నెండు సంవత్సరాల వయసు లో పిల్లలలో ఉండే ఆనంద...