Sunday, July 24, 2022

217. చిలుక చెలి

 

చిలుక చెలి



• చిలక పలుకుల చెలి వలపు ఎక్కడ దాచేవే

• చిలికి చిలికిన గాని నీ చిరునవ్వు దొరకలేదే


• చిలకపచ్చ చీరలో చిత్రాంగి చందాన ...

  నీ పైట రెప రెప లాడుతుంటే

• చిగురుటాకుల వలె నా చిలిపి ...

  కన్నులు టప టప లాడుతున్నాయి.


• చలువ చందనము తో నీ కంఠము శంఖమై ...

   ప్రేమ పరిమళం పొదిగి ఉంటే.

• చల్లని గాలులతో ఈ వనమున ...

   సుగంధం నింపుతున్నావు.


• చిలక పలుకుల చెలి వలపు ఎక్కడ దాచేవే

• చిలికి చిలికిన గాని నీ చిరునవ్వు దొరకలేదే.


• దొండపండు లాంటి 

  నీ ముక్కున  మెరిసే ముక్కెర చూసి

• దొరసాని లెక్కన మెదిలే 

   నీ రూపం నా మదిలో.


• తీగ జాజి వైన జాబిలి 

  తనివి తీరలేదెందుకో ... నీ పై తపన పోలేదెందుకో.

• శిల్పమంటి  నీ సౌందర్యం  కింద  

   శిధిలమై ఉన్నాను.


• చిలక పలుకుల చెలి వలపు ఎక్కడ దాచేవే

• చిలికి చిలికిన గాని నీ చిరునవ్వు దొరకలేదే


• నీ నెమలి నడకకు  

  సంపెంగ నడుము    హారమై కనిపిస్తుంటే

• వేణు గానాన  రాగాలు  

   నా హృదయాన  రేగుతున్నాయి.


• నీ వాలు జడ  నిండా  మల్లెలు  

  మురిసి  అలసి పోతుంటే

• ఈ రేయి నా మీద వైరమవుతుంది.  

   ఏమి చేసేది ... ఎవరినడిగేది.


• చిలక పలుకుల చెలి వలపు ఎక్కడ దాచేవే

• చిలికి చిలికిన గాని నీ చిరునవ్వు దొరకలేదే


యడ్ల శ్రీనివాసరావు 25 July 2022 , 10:45 AM.





No comments:

Post a Comment

488. నా ప్రపంచం

నా ప్రపంచం • నా దొక   ప్రపంచం   అది   సోయగాల   సౌందర్యం. • నా  మనసెరిగిన   ప్రపంచం   మధువొలికిన     అనందం. • అందాల   ఆరబోతలు   ఆదమరచి   ...