Thursday, July 21, 2022

214. హృదయ రాణి

 

హృదయ రాణి



• ఓ వనితా    నా అనిత 

  నీవే   నా కవిత.

  వలపించావు   విలపించావు   

  మై మరపించావు.


• ఓ వనితా  నా అనిత 

  నీవే   నా  కవిత.

• నా ప్రేమ పాశం లోని  ఆనందిని

  గడచిన   జన్మమెంతో   మధురం.

  మన  జీవితమంతా  సుందరం.

• ఆలుమగలమై  ఉన్నాము.

  రేయి పగలు ఎరగక ఉన్నాము.


• కధ కై   ఒడి లో  

  సవ్వడి  సేసిన  సుందరి

  ఓ సుందరీ

• కవిత లోని  పదము కంటే

  నా స్వరము లోని శ్రావ్యమే  

  నీకు లాలన

• నాకు ఆలన   మనకు పాలన.


• నా మాట లోని తరంగాలు 

  నీ ఎద పొంగుకి లావణ్యమై

• నీ చూపు లోని పిలుపులే 

   నను కౌగిట్లో ముంచాయి.


• ఓ వనితా    నా అనిత

   నీవే నా కవిత

  వలపించావు   విలపించావు  మై మరపించావు.


• నీ పెదవి ని  తాకిన  

  నా పదము  నలుగుతూనే ఉంది.

• నా మనసు ని  చేరిన  

  నీ రూపము  వెలుగుతూనే ఉంది.


• నాటి స్మృతుల నీడలే 

  నడిపిస్తున్నాయి.

  నేటికీ    నీ   కోసం.

• ఎలా చూసేది నిన్ను  

  ఎక్కడ వెతికేది నిన్ను


• నా ప్రేమ మిగిలింది 

  ఈ రాత లో ... విధి రాత లో

• నా మనసు ఉండింది 

  ఈ భాషలో ... మూగ భాషలో.



యడ్ల శ్రీనివాసరావు 21 July 2022 7:00 pm.


No comments:

Post a Comment

488. నా ప్రపంచం

నా ప్రపంచం • నా దొక   ప్రపంచం   అది   సోయగాల   సౌందర్యం. • నా  మనసెరిగిన   ప్రపంచం   మధువొలికిన     అనందం. • అందాల   ఆరబోతలు   ఆదమరచి   ...