Saturday, July 30, 2022

221. చిరునవ్వు


చిరునవ్వు


• ఈ నవ్వులే  నీ నవ్వులే  పువ్వులై పులకరించాయి.

  చిరునవ్వులై   నా లో   చిగురుతొడిగాయి.


• ఆహా ఏమీ ఈ తరుణం

  ఆహా ఏమీ ఈ వరుణం.


• నిను తలచి న     నిను మరచి న

  నీవే నా అదృష్టము.

  నీ నవ్వే నా సంతుష్టము.


• నిండు జాబిలి   కాన రాలేదు

  నగుమోము న   నీ నవ్వుని  చూసి.

• పండు వెన్నెల  జాడ నే  లేదు

  వెలుగు విరిసిన  నీ నవ్వుని  చూసి.



• ఈ నవ్వులే  నీ నవ్వులే  పువ్వులై  పలకరించాయి.

   చిరు గాలులై  నను  చిలకరించాయి.


• ఆహా ఏమీ ఈ తరుణం

  ఆహా ఏమీ ఈ వరుణం.


• నిను  వలచి న    నిను  విడచి నా

  నీవే  నా  భాగ్యము.

  నీ  నవ్వే  నా సౌభాగ్యము.


• సిరులు కురులుగా సాగే

  సిగమోము న    నీ చిలకనవ్వును   చూసి.

• రతనాలు ఏరులా  జారే

  పంటి చాటు న    నీ  చిలిపినవ్వును  చూసి.



• ఈ నవ్వులే  నీ నవ్వులే  పువ్వులై  పరవశించాయి.

  చిరుజల్లులై   నా లో   అంకురమైనాయి.


• ఆహా ఏమీ ఈ తరుణం.

  ఆహా ఏమీ ఈ వరుణం.


• నిను  తలచి నే   మరువ ను

  నిను  వలచి నే    విడువ ను.

• నీవే నా సర్వస్వము

  నీ నవ్వే నా ప్రాణము.



యడ్ల శ్రీనివాసరావు 31 July 2022 12:30 AM.









No comments:

Post a Comment

489. నేను ఉండలేను

నేను ఉండలేను • నేను ఉండలేను   నిను విడిచి    నేను  ఉండలేను.   శివ   నేను  ఉండలేను   నిను విడిచి    నేను ఉండలేను. • తలపు లో      కొలువైనాక ...