Friday, July 1, 2022

207. శుభ తరుణం


శుభ తరుణం



• ఈ తరుణం శుభ తరుణం

  ఎదురు చూసిన వసంతాల

  ఆశలకు సమ్మతమైన తరుణం

  ఈ తరుణం శుభ తరుణం.


• కురిసే వానలో   మెరిసే మెరుపులా 

   విరిసెను నా ఆలాపన

• అంతరంగము లో   అనురాగం 

   వెల్లువవుతోంది వరదలా

• సమ్మోహనమే   సంశయమై 

   సన్నగిల్లింది    ఈ సమయాన

• ఏదో మత్తుగా ఉందిలే 

   గమ్మత్తుగా ఉందిలే


• ఈ తరుణం శుభ తరుణం

  ఎదురు చూసిన వసంతాల

  ఆశలకు సమ్మతమైన తరుణం

  ఈ తరుణం శుభ తరుణం.


• నింగి లోని నక్షత్రాలు  

  నాతో నడిచి వస్తుంటే

  నా ఉనికి కి వెలుగై 

  దారి చూపిస్తుంటే

  ఆకాశమంత ఆనందం 

  నాకే సొంతం.


• మట్టిలోని మాణిక్యాలు 

  నాతో కలిసి ఉంటుంటే

• నా సిరుల కి కొలువై 

  భాగ్యమ వుతుంటే

• భూదేవంత లావణ్యం 

   నాకే సొంతం.


• ఈ తరుణం శుభ తరుణం

  ఎదురు చూసిన వసంతాల

  ఆశలకు సమ్మతమైన తరుణం

  ఈ తరుణం శుభ తరుణం.


• చెప్పలేని మాటలు 

  ఎన్నో చెపుతున్నా

• రాయలేని రాతలు 

  ఎన్నో రాస్తున్నా

• తుమ్మెద లా ఎగిరి 

  ఎగసి పడుతున్నా

• మందారం లా విరిసి 

  సొగసి పడుతున్నా

• అది నేనేనా 

  నేనేనా….నేనేనా….


యడ్ల శ్రీనివాసరావు 1July 2022  1:00 PM.


No comments:

Post a Comment

488. నా ప్రపంచం

నా ప్రపంచం • నా దొక   ప్రపంచం   అది   సోయగాల   సౌందర్యం. • నా  మనసెరిగిన   ప్రపంచం   మధువొలికిన     అనందం. • అందాల   ఆరబోతలు   ఆదమరచి   ...