Wednesday, July 6, 2022

210. స్మృతి లేఖనము

 

స్మృతి  లేఖనము



• కన్నులే తెరవక

• నా కను రెప్పలతో రాస్తున్నా

• నీ ఎద పై ఈ లేఖని


• తమకము నే  తపన తో   తపము లా  రాస్తున్నా

• గమకము తో  గతము నే  తెరిచి   చూ పిస్తున్నా


• కన్నులే తెరవక

• నా కను రెప్పలతో రాస్తున్నా

• నీ ఎద పై ఈ లేఖని


• ఎగుడు దిగుడు లెన్ని ఉన్నా

• ఈ అక్షరాల ఒంపులు నీ సొంపులకు తోడు.


• దిగులు గుబులు ఎంత ఉన్నా

• ఈ రాతలోని శ్రావ్యమే నీ ఇంపులకు నీడ.


• నీ కనులకు కనపడని

• ఈ పద కావ్యమును నీ మదిని అడిగి చూడు.

• నిజమో…కాదో.



• నీ ఊహకు అందని

• ఈ రస రమ్యమును నీ తనువు నడిగి చూడు.

• నిజమో…కాదో.



• ఈ పదములు చేసే అల్లరి

• నీ ఎద నీకు చెప్పగలదా.


• ఈ రాతలు చేసే ఉక్కిరిబిక్కిరి

• నీ ఎద నీ శ్వాస కి చేర్చగలదా.


• కన్నులే తెరవక

• నా కను రెప్పలతో రాస్తున్నా

• నీ ఎద పై ఈ లేఖని


• భావము తెలిసాక

• బంధము కలిసాక


• నీ ఎద పైన భారం ఎగసి ఎగసి పడుతుంటే

• నా మది లోన రాగం వగసి సొగసి పోతుంది.


• నేను లేక పోయినా….

• ఈ లేఖనమే  జన్మాంతర సాక్ష్యం.


యడ్ల శ్రీనివాసరావు 7 July 2022 ,1:30 AM.


• గుబులు = భయము.

* ఇంపు = ప్రియం, ఇష్టం, ఆనందం, విలాసం, వలపు

• తమకము = ఇష్టము, ప్రేమ, మోహము

• తపన = ఆసక్తి

• తపము = తపస్సు, దృష్టి, ఆలోచన.

• గమకము = నిరూపించిన, మనోజ్ఞము


No comments:

Post a Comment

490. జన గళం

జన గళం • జనమెత్తిన   గళము లో   ఈ పవనం    లేచే  లే. • కదమేగిన    పోటు లో   ఈ కదనం    సాగే  లే. • గుప్పెడు   పిడికిలి   గుండేలే   ఈ   ధై...