Sunday, July 31, 2022

222. మాటలు _ చూపులు

 

 మాటలు _ చూపులు


• నీ మాట లోని మధురం

  మనసు లాలన కి లౌక్యం

• నీ  తీయని   అధరం తో

   తేనెలొలుకు  మన  పరవశం.


• నువు పలికిన పలుకులే

  చిన్న చిన్న ముత్యాలు గా

• మెరిసెను నా మదిలో

  చిన్ని చిన్ని ఆశలు గా


• నీ పలుకులు పగిలితే

  ఆశలు అడియాశలై

• మధురం  మసకబారి

  మౌనం రాజ్యమేలుతుంది.


• నీ మాట లోని మధురం

  మనసు  లాలన కి లౌక్యం

• నీ  తీయని  అధరం తో   

  తేనెలొలుకు  మన  పరవశం.


• మాటలు పలకని  నీ  మౌనం  నా మరణం

• మాటలు పలికిన  నీ  నాదం   నా జీవ నాదం.



• నా చూపు లోని పదిలం

  సొగసు పాలన కి  సౌఖ్యం.

• నీ  మీనపు నయనాల లో

   దాగి  ఉంది  మన  మనోహరం.


• నే చూసిన  చూపులు

  ఇంద్రధనుస్సు  వర్ణము లై

• రవి వర్మ   చిత్రము గా

  నిలిచింది  నీ  రూపం.


• నా చూపు లోని చిత్రం

  తనను తాను మరచి

• తిరుగుతుంది విచిత్రం గా

  ఎందుకోసమో  దేనికోసమో.


• నా  చూపు లోని పదిలం

  సొగసు పాలన కి సౌఖ్యం

• నీ మీనపు  నయనాల లో  

   దాగి  ఉంది  మన  మనోహరం.


• చుక్కలు   కారని   నా  కనులు   భాగ్యం

• చుక్కలా   నింపిన  నీ   వెలుగు  సౌభాగ్యం.



యడ్ల శ్రీనివాసరావు 1 Aug  2022 12:40 AM








No comments:

Post a Comment

488. నా ప్రపంచం

నా ప్రపంచం • నా దొక   ప్రపంచం   అది   సోయగాల   సౌందర్యం. • నా  మనసెరిగిన   ప్రపంచం   మధువొలికిన     అనందం. • అందాల   ఆరబోతలు   ఆదమరచి   ...