Saturday, August 6, 2022

224. స్నేహం … స్నేహం

 

స్నేహం … స్నేహం

స్నేహితుల దినోత్సవం సందర్భంగా…నా చిన్న నాటి మిత్రులందరికి అంకితం ఈ రచన.



• స్నేహం  ...  స్నేహం

  నను   వెతికిన  స్నేహం

  నీ  లోని   సగం.

• నువు  మరిచి నా

  నా  లో న    దాగి ఉన్నది   నీ  స్నేహం.


• తోడు కి    నీడై న  స్నేహం

  వెన్ను కి  దన్ను రా.

• చింత కి   చెంత న   చేరి

  చిరునవ్వు   నిచ్చే ది   కద రా.

• ప్రేమ  త్యాగాల   ఆశ రా

  నిండు  నూరేళ్ళు  భాస రా.... స్నేహం.


• స్నేహం  ...  స్నేహం

  నను  వెతికిన   స్నేహం

  నీ లోని సగం.

• నువు మరిచి నా

  నా  లో న   దాగి ఉన్నది  నీ స్నేహం.


• బుద్ది ని   సవరించి

 భుజము ను  తట్టేది   స్నేహం

• కష్టం గుర్తించి

  నష్టం   నిలిపేది   స్నేహం.


• స్నేహానికి   ఆయువు  విశ్వాసం

  స్నేహానికి   జీవం  నిజాయితీ.


• స్నేహం  ...  స్నేహం

  నను వెతికిన స్నేహం

  నీ  లోని  సగం.

• నువు  మరిచి నా

  నా  లో  న   దాగి ఉన్నది   నీ  స్నేహం.


• అహంకారం తో  ఆటలు  ఆడేది  కాదు

• పట్టుదలల తో  పోరాటం  చేసేది  కాదు.


• నమ్మకమనే   బాటలో  నడిచి

• న్యాయమైన  బంధమే   కద రా  ... స్నేహం


• స్నేహం ... స్నేహం

  నను  వెతికిన  స్నేహం

  నీ  లోని  సగం.

• నువు   మరిచి నా

  నా  లో న   దాగి ఉన్నది   నీ స్నేహం.


• నటన  నిండిన  స్నేహం   నాలుగే   రోజులు

• నమ్మకమైన   స్నేహం    నాలుగు   జన్మలు.


• అవసరాలు  కోసం  కాదు రా

• అవసరం  తెలిసి  తీర్చేది  స్నేహం.


• కాలక్షేపం  కోసం  కాదు  రా

• కాల క్షేమం  కోరేది   స్నేహం.


• స్నేహం  ...  స్నేహం

  నను  వెతికిన  స్నేహం

  నీ  లోని   సగం.

• నువు  మరిచి నా

  నా  లో  న   దాగి ఉన్నది   నీ  స్నేహం.


• నిజము  లేని  స్నేహం  

  ఎన్నాళ్ళో   నిలబడదు   రా.

• నిజమైన  స్నేహము 

  కన్ను మూసినా   మన్ను లో   కలవదు  రా….


స్నేహం ప్రతీ మనిషి కి మంచి అనుభూతి. 

ఎన్నో సమస్యలకి పరిష్కారం. 

స్నేహాన్ని గౌరవించడం, కాపాడుకోవడం చాలా అవసరం.

బలహీనతల కోసం స్నేహాన్ని  దుర్వినియోగం చేసుకుంటే చివరికి నష్టపోయేది మనుషులే కాని స్నేహం కాదు. 

ఎందుకంటే  మంచి స్నేహాంలో  దైైైవం  ఉంటుంది . 


యడ్ల శ్రీనివాసరావు 7 Aug 2022 , 12:15 AM.








No comments:

Post a Comment

481. పరిమళ భాష

  పరిమళ భాష • ఏమిటో     ఈ  భాష   ఎద కే    తెలియని   ఆశ.   అనుభవం  లేని   యాస   సృష్టి   మూలానికి    శ్వాస. • అక్షరాలు   ఉండవు  కానీ   భావం ...