Friday, August 26, 2022

237. శివుని ఆట పాట

 

శివుని ఆట పాట


• ఏమి ఆట శివ    ఇది    ఏమి పాట శివ

  ఏమి ఆట శివ    ఇది    ఏమి పాట శివ


• శివ శివ అని పిలువగ    శివమెత్తె  నా  స్వయం

  హర హర అని అరవగ   హరియించె  నా అహం


• శివ శివ అని పిలువగ     శివమెత్తె  నా  స్వయం

  హర హర అని అరవగ   హరియించె  నా అహం


• శివ స్వరం    లోని  వరం   రాగమై

  నను తాకగ   అనురాగం కురిసెను.

• హర  ధ్వనం  లోని  జపం  గానమై

  నను తాకగా  ఆనందం   విరిసెను.


• ఏమి ఆట శివ    ఇది   ఏమి పాట శివ

  ఏమి ఆట శివ    ఇది   ఏమి పాట శివ


• శివ శివ  అను  పలుకు కి

  క్రోధము  కరిగి   కరుణగా మారే.

• హర హర  అను  పదము కి

   మోహము  మరిచి    మోక్షము  మిగిలే.


• ఏమి ఆట శివ     ఇది    ఏమి పాట శివ

  ఏమి ఆట శివ     ఇది    ఏమి పాట శివ


• శివ శివ   అని పిలువగ     శివమెత్తె  నా  స్వయం

  హర హర  అని అరవగ    హరియించె  నా  అహం


• మేళతాళముల తో     

  శివ నామమే  చేయగా

  చిద్విలాసము  న   

  పవళించే   కైలాస వాసా.

• జలము  పోసిన   లింగము  

  జగము కే   శరణమయిన

  కొలువు  చేసిన   కాలుడు కిి     నే

  జంగమయ్యే  ….  సత్సంగమయ్యే.


• ఏమి ఆట శివ   ఇది    ఏమి పాట శివ

• ఏమి ఆట శివ   ఇది    ఏమి పాట శివ


యడ్ల శ్రీనివాసరావు 26 August 2022 9:30 PM.


శివమెత్తు = ఆవేశముగ

స్వయం = ఆత్మ

ధ్వనం = శబ్దం

జపం = వేదం, మంత్రం

మోహము = అజ్ఞానం

మోక్షం = జ్ఞానం, విముక్తి

కాలుడు = శివుడు, యముడు, శనైశ్చరుడు.

జంగమ = శూద్ర జాతి లో శివభక్తుడు.













No comments:

Post a Comment

490. జన గళం

జన గళం • జనమెత్తిన   గళము లో   ఈ పవనం    లేచే  లే. • కదమేగిన    పోటు లో   ఈ కదనం    సాగే  లే. • గుప్పెడు   పిడికిలి   గుండేలే   ఈ   ధై...