Wednesday, August 17, 2022

233. ఏమి చేసేది శివా_ఏమి ఇచ్చేది హర

 

ఏమి చేసేది శివా_ఏమి ఇచ్చేది హర



• శివా…ఓ శివా…

• సర్వం నీవు      స్మరణం నీవు

  సకలం నీవు      సదనం నీవు

• ఏమి భాగ్యము    నీ కీర్తన

  ఏమి భోగము      నీ రాగము


• శివ శివ  అను  నీ పిలుపు కి

  నా దేహం  లోని    నవ నాడులు

  బంగారు తీగలై   కాంతు  లీనుతుంటే 

  ఆ తీగలతో   నీ కాలి   గజ్జె  నై  కానా.


• హర హర అను నీ పిలుపు కి

  ఈ లోకం లోని పంచ భూతాలు

  పరవశం తో  ప్రకృతై    ప్రణమిల్లు తుంటే

  ఆ ప్రకృతితో    నీ కాలి  అందె  నై  రానా…


• ఏమి చేసేది శివ        ఏమి ఇచ్చేది హర

• ఏమి చేసేది శివ        ఏమి ఇచ్చేది హర


• చేయుటకు స్మరణ    తప్ప   నా కేమి ఎరుక

• ఇచ్చుటకు దేహము  తప్ప   నే నేమి  కలుగ


• ఏమి చేసేది శివ         ఏమి ఇచ్చేది హర

• ఏమి చేసేది శివ         ఏమి ఇచ్చేది హర


• నిజము కాని     ఈ లోకం లో    నేనెందుకు శివ

• నిజమైన     నీ లోకానికి     దారి చూపు హర


• శివా…ఓ శివా…

• సర్వం నీవు     స్మరణం నీవు

  సకలం నీవు     సదనం నీవు

• ఏమి భాగ్యము     నీ కీర్తన

  ఏమి భోగము       నీ రాగము


• రేయి  పగలెరుగక    మది తలపులో

  నీ జాడ కోసం     వెతుకుతునే ఉన్నా

  జాడ ఎరుగని   నాకు   మరణమే శరణం

  నీ  నీడ తాకని   నా జన్మమే   వ్యర్ధము.


• ఏమి చేసేది శివ        ఏమి ఇచ్చేది హర

• ఏమి చేసేది శివ         ఏమి ఇచ్చేది హర


యడ్ల శ్రీనివాసరావు 17 August 2022 8:00 PM.












No comments:

Post a Comment

488. నా ప్రపంచం

నా ప్రపంచం • నా దొక   ప్రపంచం   అది   సోయగాల   సౌందర్యం. • నా  మనసెరిగిన   ప్రపంచం   మధువొలికిన     అనందం. • అందాల   ఆరబోతలు   ఆదమరచి   ...