Saturday, August 6, 2022

225. అడుగుల _ చూపులు

 

 అడుగుల _ చూపులు


• కలిసాయి  కలిసాయి

  నీ  అడుగుల్లో   నా అడుగులు

• కలిసాయి  కలిసాయి

  నీ చూపుల్లో  నా చూపులు


• ఆడగక  నే  అడుగుతున్నా

  నీ అడుగు లో   మడుగై  ఉంటానని


• చూడక  నే చూస్తున్నా

  నీ  కంటిపాప న    నా రూపాన్ని.


• తడబడే     నీ అడుగులకు  తోడై   నే రా నా

• జడిపడే      నీ చూపులకు   నీడై    నే లే నా


• చూడవే … ఇటు చూడవే …. మాటాడవే

• చూడవే … ఇటు చూడవే …. మాటాడవే


• మౌనం తో  వేసే  నీ అడుగుల ను  ఏమని అడగాలి

• భారం గా   చూసే  నీ చూపుల లో  ఏమి చూడాలి


• కలిసాయి  కలిసాయి

  నీ అడుగుల్లో   నా అడుగులు

• కలిసాయి  కలిసాయి

  నీ చూపుల్లో   నా చూపులు


• చూడు చూడు   నా  చూపులతో

  ఈ అందమైన  లోకం లో   దాగిన  నీ అందాన్ని

  ఈ పువ్వులు  సరితూగ  గలవా

  నీ  నవ్వుకి   వెల  కట్టగలమా


• ఆగి ఆగి  నా తో   అడుగులెయ్యి

  ఈ  సుందర వనమే  అడుగును  నీ వయ్యారాన్ని

  ఈ  గువ్వలు   కన్నార్ప  గలవా

  నీ   మువ్వల   సడి  నాపగలమా


• చూడవే … ఇటు చూడవే …. మాటాడవే

• చూడవే … ఇటు చూడవే …. మాటాడవే


• కలిసాయి   కలిసాయి

  నీ అడుగుల్లో నా అడుగులు

• కలిసాయి కలిసాయి

   నీ చూపుల్లో  నా చూపులు


• ఆడగక  నే   అడుగుతున్నా

  నీ అడుగు లో   మడుగై  ఉంటానని

• చూడక  నే   చూస్తున్నా

  నీ  కంటిపాప న    నా రూపాన్ని


మడుగు = అణకువ.

జడి పడు = కంగారు, బాధ పడు.


యడ్ల శ్రీనివాసరావు 7 Aug 2022 3:30 AM.








No comments:

Post a Comment

489. నేను ఉండలేను

నేను ఉండలేను • నేను ఉండలేను   నిను విడిచి    నేను  ఉండలేను.   శివ   నేను  ఉండలేను   నిను విడిచి    నేను ఉండలేను. • తలపు లో      కొలువైనాక ...